Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Thư Mời của ông Vũ Văn Lộc - Viet Museum San José

IRCC_LOGO1.png
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kỷ niệm 40 năm cơ quan IRCC
​​Lá Thư Thông Cảm
Chúng tôi kỷ niệm 40 năm cơ quan IRCC vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ bẩy 10 tháng 9 năm 2016, tại Viet Museum trong San Jose History Park 635 Pheland Ave. San Jose CA 95112. Đặc biệt hãnh diện ghi dấu việc xây dựng Viet Museum qua 10 năm. Dù không phải là một viện bảo tàng vĩ đại nhưng đây là di sản đầu tiên và duy nhất của người Việt hải ngoại.
<!>

Chúng tôi muốn quảng bá tối đa trong giới chức Hoa Kỳ và Việt Nam tại địa phương. Xin quý vị thông cảm và giúp chúng tôi cụ thế bằng cách chuyển lời mời đến tất các các bạn Việt Mỹ xa gần. Chúng tôi xin quý vị giúp cho các địa chỉ nhận thư qua bưu điện. Dù thân hữu của quý vị có đến được hay không nhưng việc thông báo sự hiện diện của Việt Museum cũng sẽ có kết quả cụ thể.

Xin quý vị cho chúng tôi danh sách các bạn bè ưu tiên trong vùng San Jose và Bay Area. Các nhân vật trong hãng xưởng và cơ quan các bạn đang làm việc. Và đặc biệt xin mời quý vị tham dự. Xin hãy nhận cho một bàn dành cho các thân hữu và gia đình.

Vì việc tổ chức ngoài trời vào buổi chiều tối nên không khí rất mát mẻ. Không bị gò bó chật hẹp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quan khách lái xe vào tại chỗ. Xin quý vị vui lòng ghi danh để chúng tôi gửi vé tham dự.

Và xin nhắc lại, hãy gửi cho chúng tôi danh sách cùng địa chỉ để chúng tôi gửi thư đến các bạn hữu của quý vị. Nếu nhận một bàn chúng tôi sẽ gửi trực tiếp nhiều thư mời để quý vị chuyển cho thân hữu.
          
                                                                  - Địa chỉ liên lạc :         3017 Oakbridge Dr. San Jose, CA 95121

                                                                  - Điện Thoại liên lạc :  (408) 316 8393
Trân trọng kính mời.
Giao Chỉ, San Jose

Không có nhận xét nào: