Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mật vụ Nga giết chó Antol-Vladimir Putin

Chú chó 5 tuổi đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới từ năm 2013 sau khi hình ảnh được đăng tải trên internet. Nhiều người nói rằng chú chó trông rất giống với Tổng thống Nga Vladimir Putin.<!>

Mọi người từ khắp nơi ở châu Âu vẫn đổ đến Ukraine để chụp ảnh với chú chó đặc biệt này. "Đã có hàng ngàn người đến làng tôi để chụp ảnh với con chó. Nhiều phóng viên từ các tờ báo trên thế giới cũng đến thăm chúng tôi. Anatol (tên chú chó) rất ngây thơ và thích đám đông, nó thích sự quan tâm của mọi người", chủ của chú chó nói với đầy vẻ đau khổ.

Igor Valensky, 67 tuổi, chủ sở hữu của Anatol khăng khăng rằng các đặc vụ Nga là người đứng sau vụ sát hại.

“Họ đến vào ban đêm, trong khi tôi đang ngủ. Tôi nghe tiếng sủa ở sân sau, rất không bình thường và tôi thấy những âm thanh của Anatol giống như nó bị tổn thương vậy. Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, giữa đem đen, điều tôi nhìn thấy duy nhất là 2 người đàn ông mặc bộ quần áo đen đứng cạnh chiếc ô tô”, ông Valensky cho biết.

“Tất cả những gì tôi biết là họ không phải người Ukraine vì rõ ràng tôi nghe thấy một trong 2 người đàn ông nói với tài xế là “nhấn ga” và tôi biết rằng đó là tiếng Nga”.

Chú chó đã ra đi với 6 vết đạn trên người – một sự thực vô cùng đau đớn với người chủ của nó.


“Ai mà lại đến đây vào ban đêm và bắn chết nó bằng khẩu súng giảm thanh chứ? Ông Valensky nói với giọng tức giận và uất ức. “Tôi không nghe thấy tiếng súng, những người hàng xóm của tôi cũng không ai nghe thấy. Vụ việc có lẽ được thực hiện theo cách thức vô cùng chuyên nghiệp”.

Sau khi cảnh sát địa phương tiến hành phân tích những viên đạn, họ phát hiện ra rằng loại súng được những kẻ ám sát sử dụng là Makarov PMM – một khẩu súng lục bán tự động được trang bị cho lực lượng vũ trang Nga.

Không có nhận xét nào: