Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Nhà vô địch Trung Quốc đại bại trước võ sĩ gốc Việt

Hành trình đến với MMA của võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen
Võ sĩ gốc Việt bị xử ép trên võ đài UFC
 Tại sự kiện One Championship 41, Martin đã gặp không ít khó khăn ở những giây đầu tiên trong trận đấu với võ sĩ đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, khoảng 1 phút sau anh đã lấy lại được sự tập trung và bắt đầu tấn công bằng những đòn vật, đi kèm những cú đá.
Nhà vô địch Trung Quốc đại bại trước võ sĩ gốc ViệtMartin Nguyen giành chiến thắng trước nhà vô địch Trung Quốc
<!->
Li Kai Wen giành vô địch quốc gia tại sự kiện ONE Championship 37 – Dynasty of Champions 5 sau khi đánh bại võ sĩ đồng hương – Yang Sen, sau đó anh tiếp tham gia vòng đấu thế giới (One Championship – Global Rivals) đáng tiếc thay anh gặp phải võ sĩ gốc Việt mạnh mẽ, khiến giấc mộng giật đai ONE Championships tan vỡ.
Nhà vô địch Trung Quốc đại bại trước võ sĩ gốc ViệtLi Kai Wen giành vô địch quốc gia
Martin Nguyen là võ sĩ chuyên nghiệp tại giải đấu ONE Championship với thành tích 6 trận thắng và 1 thua. Anh sinh ngày 5/6/1989 và hiện đang sống tại Sydney, New South Wales (Úc). Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu MMA từ năm 2012 và bất bại trong 2 liền. Nhờ phong cách chiến đấu tốc độ và mạnh mẽ. anh thường kết thúc trận đấu ngay hiệp đầu tiên. Sắp tới anh sẽ trở lại sàn đấu và đối mặt với một tay đấm có thành tích bất bại – Christian Lee tại sự kiện One Championship 45 – Heroes of the World vào ngày 13/8/2016.
Hãy cùng vothuat.vn xem lại trận đấu gay cấn này.

Quang Lữ

Không có nhận xét nào: