Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Đêm nhạc Nguyễn Tất Nhiên tại San José bắc California


Chiều hôm qua, Chủ nhật 7/24/2016 tại Hôi Trường Le Petite Tranion, đường số 5, thành phố San José bắc California, Câu Lạc Bộ Âm nhạc với sự phối hợp và bảo trơ của LS Đỗ Quý Dân, KS Nguyễn Vũ Nhã, đã tổ chức một đêm ca nhạc đặc biệt với những tác phẩm phổ nhạc từ thơ của cố thi sĩ Nguyễn Tất Nhiên, với những giọng ca của các ca sĩ thành viên trong Câu Lạc Bộ, cùng với sự góp giọng của Duy Hùng (em trai Duy Quang con trai Ns Phạm Duy), ca sĩ Nhât Hạ và Nguyên Khang đên từ Nam Cali, Đồng Thảo, Anh Tuấn từ San José.
<!>

Đồng hương và thân hữu đã tham dự thật đông, ngồi chật kín Hội Trường, suốt chương trình cho đến lúc chia tay.



Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí Bạn xa gần, chia vui với nhạc sĩ Trần Quảng Nam và Câu Lạc Bộ Âm Nhạc bắc Cali.







​Và sau đây là một số hình ảnh trên Youtube :

https://youtu.be/eD_qNnMK7Tk
Thân ái,
mpd.

Không có nhận xét nào: