Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Có ai không còn giọt nước mắt nào cho Dân Oan Việt Nam không ?

Bà Tạ phong Tần đi ra khõi nước là một cái gai đã bẻ . Cộng sãn không còn cơ hội lấy tiền thúê của dân để trấn áp bà.Một phụ nữ - ốm yếu- bệnh hoạn sau mấy năm bị hành hạ trong tù,cần gì phải mất 50 con bò vàng áp tải từ Thanh hóa ra phi trường.Một chế độ dã man mới hành xử với người dân,nhất là một CA. đã nhìn thấy bãn chất ác ôn của chế độ bán nước..Người Cộng sản nói chung và những tên CS trên diễn đàn nầy hảy coi việc tống xuất người dân của mình đi lưu vong vì áp lực của quốc tế là một cái nhục.<!-->

​   GIỞN CHƠI VỚI MÀY CHÚT THÔI NHA
 MÀY ĐỪNG CÓ ĐIÊN KHÙNG BẤM NÚT BẬY BẠ, BẮC TT ỐM ĐÓI CỦA
 MÀY SẼ BỊ MẤT TÊN TRÊN BẢN ĐỒ ĐÓ NHA - TAO CÒN PHẢI LO CỨU
MẤY TRĂM TÙ CT ĐANG BỊ NGẤT NGƯ Ở CSVN - NGHE NÓI CẢ 90 TRIỆU
DÂN ĐANG GIƠ TAY TRANH ĐẤU ĐỂ ĐƯỢC CỨU SANG MỸ ĐÓ GHÊ HÔNG !

BẤT CHẤP MƯA GIÓ LỚN, 

DÂN OAN 3 MIỀN KÉO VỀ HÀ NỘI BIỂU TÌNH


Wednesday, September 09, 2015


VietPress USA (09-9-2015): Hôm qua Thứ Ba 08-9-2015, bất chấp trời mưa như trút nước và gió lớn thổi quất từng cơn; Dân Oan khắp 3 miền từ các Tỉnh, Thành như Sài-gòn , Bình Dương,  Đồng Nai, Bình Định, An Giang, Vũng Tàu, Nghệ An, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Thanh Oai, Từ Liêm, Dương Nội và các quận huyện vùng cao, vùng xa đã nhất loạt kéo về Hà Nội biểu tình kêu cứu việc công an đàn áp, bắt cóc dân oan đi khiếu kiện oan sai và tố cáo các lãnh đạo Chính quyền địa phương lạm dụng chức vụ quyền hạn, dùng quyền lực nhà nước áp đặt cướp đoạt đất đai tài sản của dân trái pháp luật.

Những lần xuống đường kêu cứu như thế, bà con dân oan luôn bị công an mật vụ dùng máy quay phim, chụp ảnh để ghép tội gây rối trật tự công cộng rồi tìm cách bắt người, đánh đập, thủ tiêu hay đe dọa dưới nhiều hình thức khác nhau nhằm khống chế việc người dân tố cáo đảng viên đảng Cộng sản tham nhũng, bán nước hại dân.

An ninh chìm, Du đảng
Dưới trời mưa lớn và gió lạnh hôm qua Thứ Ba 08-9-2015, hằng trăm dân oan mang áo mưa cầm băng cờ biểu ngữ đi dọc phố đến tập trung tại bờ hồ Hoàn Kiếm để biểu tình hô vang các khẩu hiệu chống tham nhũng cướp đoạt nhà cửa, ruộng dất của dân oan. Nhiều gia đình là các bà mẹ chiến sĩ, gia đình có công với cách mạng, từng nuôi quân, nuôi đảng nhưng nay đảng lên cầm quyền thì những kẻ được dân nuôi, dân hy sinh đùm bọc nay đã trở mặt hại dân, cướp của dân mà dân đi khiều kiện bao năm nay vẫn không được ai giải quyết!

Trong khi dân oan đội mưa tập trung tại bờ hồ Hoàn Kiếm ở Hà Nội thì Công an, An ninh, xe Cảnh sát đã hạy kèm sát đoàn dân oan và dùng loa phóng thanh cấm không cho dân đi trên vĩa hè, cấm chiếm lòng đường và cấm dân không được đến các cơ quan của đảng và nhà nước để khiếu kiện; nếu ai bất tuân sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Đảng và Nhà nước csVN cũng đã huy động trên 100 côn đồ du đảng cùng với đông đảo an ninh chìm cầm gậy gộc phong tỏa các con đường; nhưng lực lượng dân oan vẫn bất chấp hô vang khẩu hiệu tố cáo độc tài, độc ác, tham nhũng và bách hại dân oan bằng mọi hình hức cường quyền, bạo lực, phi dân chủ và chà đạp nhân quyền. 

Công an quay phim, chụp hình
Bà con dân oan đã diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm, tới Ban tiếp dân của Thành ủy và UBND thành phố Hà Nội (34 Lý Thái Tổ) và trụ sở báo Nhân Dân - cơ quan ngôn luận của đảng csVN (71 Hàng Trống). Tại những cơ quan này, những người trách nhiệm đều trốn hết; trong khi chỉ thấy một lớp dày dặc các đám Công an, An ninh chìm, Đầu gấu, Du đảng và Cảnh sát ngăn chận, hành hung dân oan mà thôi.

Các hình ảnh dân oan 3 Miền biểu tình lớn tại Hà Nội sáng Thứ Ba 08-9-2015 đã được dân oan gởi đến VietPress USA như kèm theo sau đây. Dân oan mong bà con khắp nơi đọc bản tin nầy và chuyển cho nhiều người cùng đọc, cùng biết về sự tham nhũng và tàn ác của những kẻ cầm quyền hại dân, bán nước hiện nay tại nước Việt Nam cộng sản.

NHƯ PHONG













Không có nhận xét nào: