Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Bản tin Newsletter ngày 18/05/2019 - NV Online

Chuyện của người ‘kết hôn giả:’ Giấc mơ Mỹ trong thấp thỏm âu lo

“Nhớ lúc có được bằng quốc tịch, tôi khóc như chưa bao giờ được khóc. Tôi hiểu những ngày trốn chui trốn nhủi của tôi không còn nữa. Tôi nghĩ con tôi sẽ hạnh phúc hơn tôi khi được sinh ra và lớn lên ở đây, nó sẽ không bao giờ có thể hiểu được cái giá mà mẹ nó phải trả cho sự ra đời của nó ở đây là như thế nào. Mà tôi cũng sẽ không bao giờ muốn nó biết điều đó.”
<!>




Nữ sinh viên gốc Việt 19 tuổi tốt nghiệp dược sĩ

Cô Kassidy hoàn tất chương trình học hai năm sớm hơn dự định, và là dược sĩ trẻ nhất tốt nghiệp tại đại học này. Ngoài giờ học chương trình cao học, thay vì chơi các trò chơi điện tử, hoặc đi Disneyland - một nơi mà cô yêu thích nhất trên trái đất - hoặc đi dạo dọc bờ biển, sinh viên gốc Việt này thực tập tại St. Jude Medical Center ở Fullerton.




Nữ cảnh sát viên New York bị truy tố tội thuê người giết chồng ly thân



Một cảnh sát viên sở cảnh sát thành phố New York bị tố cáo nhờ bạn trai kiếm một tay sát thủ để giết người chồng đang trong tình trạng ly thân chờ ra tòa, theo nguồn tin từ giới chức công lực cho ABC News hay hôm Thứ Sáu, 17 Tháng Năm.





Thời tiết xấu ảnh hưởng 50 triệu người dân Mỹ cuối tuần này


Tình trạng thời tiết xấu từ Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, ở miền Trung nước Mỹ và có thể kéo dài tới giữa tuần tới khắp khu vực phía Đông nước Mỹ, đe dọa đưa tới lốc xoáy, mưa đá và gió mạnh gây nhiều thiệt hại. Trận bão này hồi đầu tuần đã đem đến các trận mưa tầm tã ở California, với thành phố Los Angeles có lượng mưa lớn trút xuống, ít thấy trong Tháng Năm.





CSVN: ‘Nhiều nhà đầu tư nước ngoài’ muốn đấu thầu cao tốc Bắc-Nam

Trong lúc công luận vẫn đang nghi ngờ rằng nhà thầu Trung Cộng được chỉ định thầu cao tốc Bắc-Nam, Bộ Giao Thông-Vận Tải CSVN vừa loan báo “hàng chục nhà đầu tư, trong đó nhiều đơn vị nước ngoài” gửi hồ sơ ghi danh tham gia xây cao tốc Bắc-Nam và dự án này “khắc phục được các nhược điểm của BOT”.




Linh Mục Nguyễn Duy Tân bị chuyển về nơi không còn giáo dân



Vụ điều chuyển Linh Mục Duy Tân là vụ mới nhất sau vụ Linh Mục Antôn Lê Ngọc Thanh, người điều hành Ban Truyền thông Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn, bất ngờ chuyển về nhà thờ Sáu Bọng ở Cần Thơ, thuộc Giáo Phận Long Xuyên và là thành viên tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Vĩnh Long hồi Tháng Tư, 2019.

Không có nhận xét nào: