Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Bản tin Newsletter ngày 27/05/2019 - NV Online

Bé trai sinh ra ở Orange County, bị bệnh da đau đớn, rất hiếm thấy



Một bé trai vừa sinh ra được khoảng 10 ngày ở Orange County, Nam California, hiện đang mắc phải chứng bệnh da rất hiếm thấy. Các bác sĩ nói rằng em Adrien Nava mới ra đời đã phải chịu nhiều đau đớn mà nhiều người bình thường không hề biết được.<!>






Bơi trên biển Hawaii, một cư dân California bị cá mập táp chết

Một người đàn ông 65 tuổi, cư dân tiểu bang California, vừa qua đời sau khi bị một con cá mập táp lúc ông đang bơi ở bờ biển Maui. Bản tin của chương trình truyền hình địa phương Hawaii News Now nói rằng theo báo cáo của Sở Cứu Hỏa Maui (MFD), người khách du lịch này đang bơi ở khoảng cách xa bờ khoảng 60 m, gần khách sạn Kaanapali Shores.




Mỹ chưa xếp Việt Nam vào danh sách ‘thao túng tiền tệ’

Mỹ vẫn kềm chế chưa đưa Việt Nam vào danh sách các nước có chính sách "thao túng tiền tệ" để trừng phạt dựa trên những dữ kiện mới do phía Việt Nam cung cấp gần đây. Một viên chức ẩn danh của Bộ Tài Chính Hoa Kỳ hé lộ với hãng tin Bloomberg điều này giúp nhà cầm quyền Việt Nam "nhẹ thở."




Hàng ngàn người Hồng Kông xuống đường tưởng niệm ‘thảm sát Thiên An Môn’



Hàng ngàn người dân Hồng Kông hôm Chủ Nhật, 26 Tháng Năm, tuần hành qua các đường phố để tưởng niệm vụ sinh viên tranh đấu đòi tự do dân chủ bị nhà cầm quyền Trung Quốc thảm sát ở Thiên An Môn năm 1989, đồng thời đòi hỏi Bắc Kinh phải nhận trách nhiệm trong vụ đàn áp này.





Chưa đụng xe, túi hơi vẫn bung, Honda thu hồi hơn 100,000 CR-V đời 2019



Consumer Reports dẫn nguồn tin từ hãng sản xuất xe Honda cho biết lỗi mới phát hiện này cũng có thể gây ra các trục trặc liên quan đến các nút điều khiển trên tay lái hay làm còi xe kêu mà không cần nhấn nút. Túi hơi bị bung mà không xảy ra va chạm là trường hợp tệ nhất xảy ra.





Báo chí quốc doanh vẫn ‘cứ phải như con chó ấy’



Vào những thời khắc mang tâm trạng u ám quay quắt như thế, người ta lại nhớ đến một triết lý để đời của nhà báo đại tá công an Nguyễn Như Phong “Làm nhà báo cứ phải như con chó ấy.”

Không có nhận xét nào: