Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 13/12/2018 - NguoiViet Online

TT Donald Trump ‘lật ngược thế cờ,’ người Việt tị nạn đủ yếu tố bị trục xuất

Nội các của Tổng Thống Donald Trump đang tái khởi động những nỗ lực để trục xuất số di dân Việt Nam vốn là những người được sống hợp pháp ở Hoa Kỳ trong nhiều thập niên qua. Nhiều người trong số họ đã trốn thoát khỏi đất nước sau khi chiến tranh Việt Nam kết thúc năm 1975.
<!>

 

Khám phá khu phố cổ Old Towne Orange gần Little Saigon

Nằm cách trung tâm Little Saigon khoảng 20 phút lái xe, Old Towne Orange được xây dựng vào năm 1871, là một trong những khu phố cổ và được bảo tồn tốt nhất của California. “Khoảng 50 năm trước khu phố này chưa tấp nập, nhộn nhịp như bây giờ.” Ông Skip, chủ nhân của Muff's Antiques, một trong những cửa hàng lâu đời nhất còn tồn tại cho đến ngày nay, nhận xét.



Cơ Quan Bầu Cử Orange County kết thúc tái kiểm phiếu của bà Janet Nguyễn

Việc xem xét lại khoảng 8,000 phiếu bầu tạm thời ở 13 khu vực mà ứng cử viên đảng Dân Chủ Tom Umberg đã làm rất tốt không thay đổi bất kỳ phiếu bầu nào, ông Kelley nói. Ông Umberg giành chiến thắng khi có nhiều hơn 3,089 phiếu so với bà Janet Nguyễn ngay tại Địa Hạt 34 vốn thường được xem là một Địa Hạt của đảng Cộng Hòa.



Dân mạng nực cười việc ‘tăng lương’ của chủ tịch nước, thủ tướng


“Từ ngày 1 Tháng Bảy, 2019, mức lương tháng của Chủ Tịch Nước Nguyễn Phú Trọng là 19,370,000 đồng ($826 Mỹ kim), tăng 1.3 triệu đồng, tức $55 đô la, so với trước. Trong khi đó, lương của Chủ Tịch Quốc Hội CSVN Nguyễn Thị Kim Ngân và Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc ở mức thấp hơn, cùng là 18,625,000 đồng ($795 Mỹ kim, tăng 1.25 triệu đồng, tức $53 đô la).”




Ramen kiểu Hakata ở Costa Mesa, đúng kiểu mì Nhật

Cuộc tìm kiếm quán mì ramen vừa ý mình nhất dẫn tôi đến quán Hakata Ikkousha trên đường Bristol, ngay ngã tư với đường Paularino. Quán này rất gần siêu thị Nhật Mitsuwa Marketplace và trong siêu thị cũng có một quán ramen ngon và tôi thường hay ăn ở đó.

Không có nhận xét nào: