Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Vùng Đất Chết - Thu Sương DLB



Thu Sương - Vùng Đất Chết là một trong những chứng tích tội ác của bọn cầm quyền cộng sản độc tài man rợ dang cai trị tàn ác trên xương máu đồng bào Việt Nam.  
Biết bao giọt nước mắt và máu đã đang và sẽ còn đổ xuống trên vùng đất chết. Hình ảnh người ngư dân còm cõi, bất lực, bên cạnh những con thuyền cắm neo nằm im trên bãi cạn. Nhìn những đàn cá chết, trôi dạt bạc trắng bờ biển. Xót thương cho những trẻ thơ, những người vợ với ánh mắt lo âu, xa xăm nhìn ra biển cầu xin Cha, Chồng, Anh sớm bình an trở về.<!>

Niềm đau ấy đã tạo thành niềm cảm xúc cho các văn nhân thi sĩ, sáng tác những tác phẩm thi ca như một sự đồng cảm, nói thay cho sự căm phẫn của toàn dân... 

Và tôi, một người phụ nữ yếu đuối xin được cùng nhịp tim với đồng bào đang khốn khổ, với ước mong những lời ca này sẽ chuyển tải những nỗi trăn trở trước đau thương, đại nạn của Đồng bào, Tổ Quốc Việt Nam. Xin được nói lời tri ân đến các Thi, Nhạc sĩ, những trái tim đã làm nên những ca khúc cho CD Vùng Đất Chết, giúp tôi vững bước hơn trên hành trình đi tìm một lẽ sống mới cho dân tộc Việt. 

Tôi không phải ca sĩ chuyên nghiệp, cũng không là nghiệp dư. Tôi hát bằng giòng lệ cho những oan ức, phẫn nộ đang trãi dài trên quê hương Việt Nam. 

Ai đó viết Sử bằng Văn Thơ 
Tôi viết Sử qua lời ca, tiếng hát. 


Không có nhận xét nào: