Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Vài tin chính trên NguoiViet Online

Một người Mỹ gốc Việt, cư dân Orange County, vừa bị bắt ở Việt Nam?

Ông Michael Phương Minh Nguyễn, một công dân Mỹ gốc Việt, cư dân Orange County, California, có thể đang bị giam giữ ở Việt Nam kể từ ngày 27 Tháng Sáu, một người trong gia đình ông cho nhật báo Người Việt biết hôm Chủ Nhật, 29 Tháng Bảy.
<!>




‘Thực tập phỏng vấn,’ giúp ích cho nhiều sinh viên vào đại học Y, Nha, Dược

Dược Sĩ Phương Trang Cao, thành viên ban tổ chức, cho biết, năm trước có 75 sinh viên tham dự buổi thực tập phỏng vấn, nhưng năm nay số sinh viên ghi danh tham gia là 125 em. Điều này cho thấy buổi thực tập phỏng vấn này giúp ích cho các em như thế nào.




Colorado: Một phụ nữ bị tấn công, trói cổ, khi dắt chó đi dạo

Một phụ nữ ở Colorado vừa lên tiếng cảnh báo mọi người là phải luôn đề phòng, sau khi chính cá nhân mình bị tấn công tàn bạo lúc đang dắt chó đi dạo sáng Thứ Tư, 25 Tháng Bảy.




Xe đi rước dâu bị tai nạn ở Quảng Nam, 14 người thiệt mạng


Ít nhất 14 người thiệt mạng, gồm cả chú rể, khi một chiếc xe loại 16 chỗ ngồi chở đoàn đi rước dâu xuất phát từ Quảng Trị vào Bình Định, bất ngờ gặp tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 1A ở Điện Bàn, Quảng Nam lúc 2 giờ sáng hôm 30 Tháng Bảy 2018.


TT Trump dọa để chính phủ đóng cửa nếu Dân Chủ ngăn xây tường biên giới

Tổng Thống Donald Trump hôm Chủ Nhật, 29 Tháng Bảy dọa rằng sẽ để chính quyền liên bang đóng cửa vì không có thỏa thuận ngân sách, nếu phía Dân Chủ không chịu thông qua các điều khoản liên quan đến vấn đề di trú, gồm cả tiền để xây tường biên giới.

Không có nhận xét nào: