Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Một số hình ảnh mới nhất của Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ tại nơi lưu đày Thanh Minh Thiền Viện

Ve Hue39Đức Đệ Ngũ Tăng Thống GHPGVNTN – ĐLHT Thích Quảng Độ
Tiếng Lòng Tai vừa thâu nhận được một số hình ảnh mới nhất, ảnh chụp vào tháng 2 năm 2017 vừa qua về Đức Đệ Ngũ Tăng Thống ĐLHT Thích Quảng Độ và nơi CSVN đã giam cầm Ngài suốt bao năm qua tại Thanh Minh Thiền Viện. Xin được trưng dẫn cho Phật tử và những ai trung kiên với GHPGVNTN tường lãm.
<!>
Image result for thanh minh thien viện
Thanh Minh Thiền Viện
Người chụp ông Davis Nguyễn sau khi lách qua khỏi những đôi mắt cú vọ của những tên công an tại quán nước đối diện Thanh Minh Thiền Viện, và ngay trong khuôn viên chùa cũng thấy thấp thoáng một số tên công an giả dạng là những người lái xe ôm, bên cạnh đó hẳn rằng còn có những tên công an trá hình giả dạng thập phương bá tánh lờn vờn trong sân chùa.
 Người chụp và những ai muốn được đảnh lễ Đức Tăng Thống, trước tiên phải được phép của người giữ chìa khóa ở hậu liêu Thanh Minh Thiền Viện. Với chính sách kiểm soát người dân thật tinh vi và cũng để che mắt thiên hạ nhất là để rêu rao với thế giới bên ngoài là Đức Tăng Thống vẫn an nhiên tự tại, tự do đi lại, nhưng kỳ thực Ngài bị khóa trái bên ngoài cửa sắt bằng những ổ khóa to tướng.
Tham Saigon16 1
Người cầm chìa khó đã đóng cửa sắt và khóa trái bên ngoài sau khi người chụp bước chân lên bậc tam cấp. Nội bất xuất ngoại bất nhập.
Vừa  bước chân lên bậc tâm cấp, người giữ chìa khóa liền đóng chặt cửa sắt lại và khóa bên ngoài để nội bất xuất ngoại bất nhập. Dọc theo các bậc tam cấp bước lên phòng Đức Tăng Thống, người chụp đã chụp được với những tấm lưới sắt phủ kín từ trên xuống, để người tù Lương Thức Đl HT Thích Quảng Độ không thể trốn thoát hay vượt ngục.
Tham Saigon17 1
Trái với lời Sư Thích Nhật T ở Úc và Tăng Đoàng Dị Đạo Về Nguồn thường rêu rao trước đây là HT THích Quảng Độ vẫn được tư do đi lại. Kỳ thực Ngài bị giam hãm trong nhà tù nhỏ tại Thanh Minh Thiền Viện với cửa sắt khóa trái.bên ngoài.
Trong phòngcó kê một giường bố Nhà Binh để Ngài nghỉ lưng và ngủ hàng đêm, bên cạnh là bàn nước nhỏ và chung quanh là tủ kinh sách kê sát tường.
Tham Saigon11
Vị chân tu khả kính ĐLHT Thích Quảng Độ ngồi trên giường Nhà Binh hàng đêm Ngài nằm nghỉ. 
Với chính sách tinh vi nhằm che mắt thế giới bên ngoài và tránh sự áp lực của các Cơ quyền Nhân quyền Quốc tế, CSVN cho phép Thầy  thị giả là Đại Đức Thích Minh Bình mỗi ngày được đến Thanh Minh Thiền Viện hầu Đức Tăng Thống vài tiếng, nhưng Thầy bị ngăn cấm lưu lại hầu cận Đức Tăng Thống vào ban đêm. 
Tham Saigon9
Đại Đức Thích Minh Bình đang rót nước hầu Đức Tăng Thống trong lúc Ngài đang xem hình ảnh sinh hoạt của Phật tử Hải ngoại trên Iphone
Sức khỏe Đức Đệ Ngũ Tăng Thống ĐLHT Thích Quảng Độ rất tốt. Giọng nói Ngài sang sảng, vui vẻ, cởi mở. Với trí huệ minh mẫn, siêu việt của bậc thạc trí thạc đức, Ngài đã có những lời nhận định về hiện tình xảy ra tại quê nhà và thế giới thật sắc bén và tinh tường, đáng cho Phật tử chúng ta học hỏi và lãnh hội.
Tham Saigon10
Đức Tăng Thống ĐLHT Thích Quảng Độ, vị Trưởng tử của Đức Như Lai, uy vũ bất năng khuất.
Tham Saigon8
Ngài  tỏ bày sự trăn trở cho vận nước, sự trạng ô nhiễm môi trường, ưu tư vềhiện tình   GHPGVNTN trước sự đàn áp càng ngày càng khốc liệt do bàn tay vô thần của tập đoàn Cộng Sản gây ra.  Ngài cũng luôn quan tâm đến tình hình VPII – VHD, đến các Phật tử ở Hải Ngoại, đến thế hệ con cháu lớn lên ở Hải ngoại, liệu có nghĩ gì cho Quê Hương về Phật Giáo?
Xin chuyển để xem

Chùa Liên Trì của HT Thích Không Tánh
Chùa Liên Trì Nay Không Còn Nữa!
Đinh La Thăng đã bị quả báo về tội ra lệnh đập phá chùa..!
Quả báo nhãn tiền

Không có nhận xét nào: