Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Nhà văn Trần Phong Vũ ra mắt sách tại San José - mpd

IMG_0004.JPG
Vào hồi 11 giờ trưa hôm nay, Thứ Bảy ngày 28/7/2018, Một buổi Ra mắt sách của Nhà Văn Trần Phong Vũ đến từ Nam California, đã được tổ chức tại Hội trương trung tâm Cộng đồng Việt Mỹ, trên đường Lucrettia thanh phố San Jose, bắc Cali, với sự hiện diện tham dự của trên trăm văn nghệ sĩ và đồng hương tại đia phương, Khách phương xa cỏn có nhà văn Đỗ Thông Minh đế từ Nhật Bản.
<!>
Rất tiếc trong ngày này có nhiều hoạt đông cộng đồng mà chúng tôi cũng phải tranh thủ chia thì giờ để tham dự, nên phần tường thuật trong buổi Ra mắt sách này không được đầy đủ, có nhiều phát biểu chỉ được ghi trích đoạn, và xin Quí vị cũng thông cảm thứ lỗi cho một vài sơ sót trong phần kỷ thuật.
Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại được xin chia xẻ cùng Quí Vi và Các Bạn xa gần.
IMG_0001.JPG
IMG_0002.JPG
IMG_0007.JPG
IMG_0008.JPG
IMG_0009.JPG
IMG_0010.JPG
IMG_0011.JPG
IMG_0013.JPG
IMG_0012.JPG
​Thêm hình ảnh từ Youtube




Thân ái,
mpd

Không có nhận xét nào: