Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Ta rong chơi - ĐôngTriều


Tình thương yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng và kỳ diệu, nó đưa hai người xa lạ trở nên gần gũi, thân thiết và hiểu nhau hơn. Chính nó khiến cho hai người trở nên thân thiện, mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ta đến với nhau tự bao giờ mà ngày tháng lại qua mau, con đường thiên lý hãy còn xa vạn dặm, không biết ngày mai sẽ ra sao. . ? nhưng ta cứ cho hiện tại là niềm vui và hạnh phúc.
<!>
Ta cứ rong chơi trên môi em cười, một hành trình cho một cuộc sống ta rong chơi, trên những nẻo đường đất lạ. Cho nhau tấm lòng biết yêu thương nhau, tình yêu thương em đã nói gì ? hay em còn e thẹn cho một tâm hồn tình yêu thương viên miễn bên một bờ vai vụng dại, lấy làm vui khi tình yêu thương lại gần, không còn cô đơn lẻ loi lạc lỏng. Trong cuộc sống, có nhau thì không còn gì trên đời nầy để nhớ. Tình yêu thương thánh thiện và rất lạ, có những khoảng khắc trong đêm thương nhớ, có những ngày hiện tại hay ngày mai ?. Ta thương yêu với sự chìm nỗi bơ vơ, mang hạnh phúc cho một cuộc tình ta rong chơi. Em hỏi; tình yêu thương và hạnh phúc ?, . .Ta thiết tha hôn em nồng nàn đắm đuối, ta si tỉnh, em là một góc trời của riêng ta. . .Vẫn hy vọng duy trì không thay đổi, ta cứ đến với tình thương yêu có thật và hạnh phúc. 

Khi tình yêu thương đến đầy thơ mộng hay dành sự quan tâm cho nhau, chăm sóc, mong muốn tràn đẩy niềm vui và hạnh phúc. Ta sống bên nhau với những lời lẽ yêu thương ngọt ngào. Ta rong chơi cùng nhau chia sẻ, những chuyện vui buốn trong cuộc sống hay là tình yêu thường, là lãng mạn quá phải không em ? dâng tặng cho nhau những ngọt ngào nồng cháy. Ta đến với em không hoa, không quà tặng, chỉ bằng một tấm lòng chân thật đó thôi. Ta cho nhau, tình yêu thương chân thật, bằng chữ Tâm, luôn ngọt ngào kể cả trong giấc mơ. Ta bên nhau với những buổi chiều ta rong chơi, dù cuộc sống có đôi điều vướng mắc, vui thì vui, ta cứ rong chơi trải dài. Mặc cho thế cuộc còn nhiều khắc khoãi niềm đau. Ta dìu nhau đi với những buổi chiều lộng gió, biển sóng rì rào, ru cho em vào giấc ngủ say, thôi dĩ vãng là đống tro tàn ta khơi dậy làm chi. Ta cứ bước, ta rong chơi theo ngày tháng, chiều nắng cuối còn gì cho ta nữa, ta không lầm, đừng để nắng bỏ đi hoang, cho yêu thương màu nhớ với mong chờ.

Chuyện ân tình, ai đã nợ ai ? ta vẫn yêu thương qua những ngày tháng đợi, đợi em về con đường cũ và ru em tròn giấc ngủ. Thời gian sao cảm thấy trôi nhanh, ta ru hồn phiêu lãng nơi thiêng đường mộng, hay cùng nhau ta dệt tấm chăn tình. Ta rong chơi trong dấu yêu thầm lặng, nhưng ấp ủ những niềm ước mơ, giấu trong tim một tình thương yêu ấm áp. Cánh cửa thiên đàng mơ màng đầy hẹn ước, cho những lời hứa cho tình ta trọn vẹn. Khúc tình ca, ta rong chơi đang vang lên rộn rã và nhớ hoài vòng tay em trong yêu thương triều mến. Ta rong chơi cho nhau nụ cười, cho nhau tình người, cho nhau tình đời. Ta rong chơi giữa dòng đời nghiệt ngã. . . Chớp mắt mắt buồn ta đánh mất tuổi thanh xuân. . . Ta rong chơi thênh thang một đời, an nhiên phận người. . .Không còn phải ăn năn, tâm tư nhẹ nhàng sâu lắng.

Ta rong chơi, sóng gió lênh đềnh

Thuyền yêu, giông bão gập ghềnh chao nghiêng
Vượt qua sóng gió ưu phiền
Cùng nhau dìu lấy oan khiên chẳng màng. 
Đông Triều


Không có nhận xét nào: