Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Từng nặng 75kg, người đẹp Hà Nội "lột xác" đẹp như búp bê tại Hoa hậu Việt Nam

Inline image
Người đẹp Hà Nội - Lại Quỳnh Giang có lúc nặng tới 75kg. Hiện tại, cô còn 60kg, sở hữu 3 vòng cân đối 89-60-93 (cm).
Lại Quỳnh Giang sở hữu chiều cao 1m75, số đo 89-60-93
Cô gái Hà Nội có tên Lại Quỳnh Giang (sinh năm 1996) là một trong những thí sinh đã lọt vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng là gương mặt sáng giá ở Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.<!>

Nhìn dáng vóc thon gọn của Quỳnh Giang ở thời điểm hiện tại, ít ai ngờ có lúc cô nặng tới 75kg. Người đẹp đã phải nỗ lực tập luyện kết hợp ăn uống nghiêm khắc để giảm tổng cộng 15kg trước khi thi hoa hậu. Chỉ số nhân trắc học của Quỳnh Giang ở Hoa hậu Việt Nam 2018 là: Cao 1m75, nặng 60kg, 3 vòng 89-60-03 (cm). Số đo 6 tháng trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là 89-63-97 (cm), cân nặng 64kg. Các chỉ số thay đổi rất tích cực trong thời gian ngắn. Quỳnh Giang đặt mục tiêu giảm thêm 3-4kg nữa trước đêm thi Chung kết.

Ăn uống: Bổ sung protein, tăng cường rau củ quả

Để giảm cân, Lại Quỳnh Giang tự xây dựng cho mình nhiều loại thực đơn để thử nghiệm. Trước kia, cô thường gom các món ăn ít calo thành 1 bữa. Những món đó bao gồm: Khoai lang luộc (chọn khoai trắng vì ít tinh bột hơn khoai tím), bắp cải tím làm salad (trộn với sốt mè rang), cơm gạo lứt, thịt gà trắng (ức gà), lòng trắng trứng, thịt bò, cá và các loại hoa quả vị nhạt (cam, táo, dưa hấu, bưởi,...). Còn cơm trắng, bánh ngọt, thịt mỡ, trà sữa, xoài, mãng cầu, mít... là những thứ Quỳnh Giang tránh xa. 

Tuy nhiên, người đẹp thấy như vậy chưa thật sự khoa học. Cô quyết định uống bổ sung thêm bột protein, giúp đi tập không mệt mỏi lại tăng cơ tốt. Bên cạnh đó, cô uống nhiều trà xanh, chăm ăn rau, củ, quả mỗi bữa để giảm cân nhanh. 

Inline image
Tập luyện: Tăng cường 2 buổi gym/ ngày 

Lại Quỳnh Giang tập gym đã mấy năm nay, có thể tập cường độ nặng dù không đều đặn. Gần đây, cô bắt đầu tăng cường độ hơn trước, tập 2 buổi gym/ ngày vào sáng sớm và chiều. Cụ thể lịch trình 1 ngày như sau: Sáng tập gym cùng huấn luyện viên, đi làm, tự tập gym buổi chiều, tối học tiếng Anh. Dù hơi mệt nhưng cô đã quen nên không gặp nhiều khó khăn. 

Tự nhận thấy phần đùi bị to, Quỳnh Giang thường chú trọng tập săn chắc phần dưới nhiều hơn. Cô thường quay lại các bài do PT hướng dẫn, khi rảnh sẽ tự tập thêm ở nhà hoặc tham khảo các bài tập của người mẫu Victoria Secret trên Youtube để thực hành.

Cụ thể, cô cho biết: 

"Lúc mới giảm cân, cơ thể nhẽo lắm, nên tôi bắt buộc phải đẩy mạnh các bài tăng cơ để cải thiện vòng 1, vòng 3 vì bị tác động nhiều. Mỗi buổi tập, tôi tập sức bền bằng chạy bộ trên máy khoảng 40-60 phút xen kẽ với đi bộ lấy sức, tính ra là khoảng 5km. Sau đó, tôi sang khu tập gym để tập tạ tay, chân, deadlift, squat, gập bụng hoặc plank. Tôi tập thêm các lớp group X như Body Combat, Bums & Tums hay Body Pump, là các lớp chuyên về cơ đùi, hông, eo, tay..."

Ngoài tập gym, cô cũng đi bơi, tập yoga nhưng ít hơn. Lại Quỳnh Giang luôn cảm thấy rất sảng khoái mỗi khi tập xong, bởi vận động nhiều giúp toát mồ hôi cơ thể, thoải mái tinh thần.

Inline image
Inline image
Lại Quỳnh Giang ngày càng thon thả sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Inline image
Inline image
Hình ảnh của Lại Quỳnh Giang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Anh Đào 
Thứ Tư, ngày 25/07/2018

Không có nhận xét nào: