Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Không nhà ở, không xin tiền, chỉ xin việc, được nhiều công ty chú ý

Anh David Casarez cầm tấm bang ở góc phố. (Hình: Twitter)
MOUNTAIN VIEW, California (NV) — Anh David Casarez, từng là người vô gia cư nhưng luôn lạc quan, hiện đang có thay đổi lớn trong đời, nhờ vào lòng tốt của một người chưa hề quen biết. Cô Jasmine Scofield nhìn thấy anh Casarez, 26 tuổi, đứng ở một góc đường tại vùng Silicon Valley, với tấm bảng “khác người” và phân phát các tấm resume của anh. Cô chia sẻ câu chuyện của anh và đưa một bản chụp resume lên Twitter. Bản tweet này nhanh chóng được nhiều người để ý, và có hàng trăm giới chủ nhân muốn gặp anh Casarez để phỏng vấn việc làm.
<!>
Anh Casarez, một chuyên viên thiết kế trang web, trước đây sống ở Texas, nhưng thời gian gần đây phải sống trong công viên ở Mountain View, California, lúc đó đang đứng ở góc đường, đeo chiếc cà vạt đẹp nhất của anh, và cầm tấm bảng “Homeless, Hungry 4 success, take a resume!”
Cô Scofield đi ngang, thấy vậy chụp tấm hình và post lên Twitter.
“Hôm nay, tôi gặp anh bạn trẻ không nhà này, thay vì xin tiền, anh chỉ kêu gọi mọi người cầm lấy tấm resume của anh. Hãy giúp anh David.”
Anh Casarez nói rằng cô Scofield đã cho anh kết quả mà anh từng luôn hy vọng.
“Tôi vẫn nói với chính mình là chỉ cần một người cầm lấy tờ resume của tôi và quyết định cho tôi một cơ hội,” anh Casarez kể với ABC News.
Anh Casarez tốt nghiệp đại học Texas A&M, từng làm việc cho General Motors trước khi dọn đến Silicon Valley. Anh trở thành kẻ không nhà sau khi dùng hết tiền để dành nhằm thành lập công ty kỹ thuật của riêng mình.
Anh Casarez nói anh nhận được lời nhắn từ các công ty như Netflix, Pandora, Apple, Google, Amazon cũng như các công ty khác. (V.Giang)

Không có nhận xét nào: