Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiVietOnline

Newsletter

Hàng triệu tôm chết, ‘thủ phủ’ tôm hùm miền Trung điêu đứng

June 8, 2017
Người dân nóng lòng chờ xác định nguyên nhân hàng triệu con tôm hùm của hàng trăm hộ dân nuôi bị chết hàng loạt ở vịnh Xuân Đài. Tuy nhiên, đã hai tuần trôi qua nhưng cơ quan chính quyền vẫn “chưa rõ nguyên nhân.”
<!>

Đi viếng mộ, cả nhà bị đàn ong rừng tấn công
 

Newsletter
June 8, 2017
Ra thắp hương cho người thân ở nghĩa trang, 14 người ở xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương, bị đàn ong cả ngàn con tấn công, phải đưa đi cấp cứu.

Điểm tin buổi sáng ngày 9 tháng 6 năm 2017
 

Newsletter
June 9, 2017
-Mỹ đưa máy bay B-1B đến Biển Bông tập trận với khu trục hạm

Vĩnh Phúc: Xe chở học sinh đâm vách núi, 2 người chết, 11 bị thương
 

Newsletter
June 8, 2017
Trên đường chở học sinh, phụ huynh Hải Phòng đi du lịch ở Tam Đảo về, chiếc xe khách chở 43 người đã mất phanh đâm vào vách núi, khiến hai người chết, 11 người bị thương.

TT Trump rút khỏi Thỏa Thuận Paris, nước Mỹ rút khỏi Âu Châu (1/2)
 

Newsletter
June 8, 2017
Tổng Thống Donald Trump lại vừa tặng thêm ông Tập Cận Bình một món quà, khi rút nước Mỹ ra khỏi Hiệp Ước Bảo Vệ Môi Trường ở Paris. Từ năm 2015 đã có 195 nước ký tên, chỉ hai nước khác đứng ngoài là Syria và Nicaragua. Bây giờ là nước Mỹ.

Vụ khủng hoảng Qatar là khó khăn cho nước Mỹ
 

Newsletter
June 8, 2017
Qatar là nước xuất cảng khí đốt dưới dạng hóa lỏng (LNG) đứng dầu thế giới và sở hữu một hệ thống đường ống dẫn dầu khí qua nhiều nước vùng Vịnh.

Người Kayan “ Cổ dài “ ở Tam Giác Vàng


Newsletter
June 8, 2017
Người Kayan là một nhóm của dân tộc Karenni, một dân tộc thiểu số Tạng-Miến của Myanma (Miến Điện).Họ ở trong các làng để trình diễn cho du khách sẵn sàng trả tiền để ngắm cải biến thân thể của họ, với những vòng bằng đồng đeo quanh cổ phụ nữ.

Ngũ Giác Đài: Trung Quốc ào ạt quân sự hóa Biển Đông
 

NewsletterJune 9, 2017
Trung Quốc mở rộng sự hiện diện quân sự trên Biển Đông khi xây dựng các căn cứ trên các đảo đang có tranh chấp chủ quyền ở khu vự
c, theo bản khảo sát của Ngũ Giác Đài vừa công bố.

Không có nhận xét nào: