Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Ủng hộ Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải - Linh Mục Phê-Rô Phan Văn Lợi


NGÀY QUỐC HẬN hay NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO chỉ là hai mặt (tiêu cực và tích cực) của một vấn đề, một sự kiện: Ngày 30/4/1975, người dân Việt Nam Cộng Hòa uất hận vì mất nước, mất quê hương, mất tự do thì cũng ngay lập tức lên đường tìm tự do, đi tìm quê hương mới.


Không có gì mà cãi nhau, khích bác nhau. Chỉ tổ làm lợi cho Cộng sản, gây cười cho Cộng sản. Chớ nên có tâm địa hẹp hòi, tấn công những ai gọi nó là "Ngày hành trình tìm tự do", vì tự cho rằng chỉ có mình là hiểu cộng sản nhất, là thấm cộng sản nhất, là chống cộng số dách, là chống cộng đích thực, là yêu nước đầy mình!?!

Nghị sĩ Ngô Thanh Hải vận động được Quốc hội Canada vinh danh ngày đó dưới khía cạnh tích cực. Điều đó thật đáng hoan nghênh. 
Chúng ta nên dồn sức để cùng nhau đấu tranh với kẻ thù chung, kẻ thù duy nhất là đảng và chế độ Cộng sản tại Việt Nam.

Linh mục Phê-rô Phan Văn Lợi, Huế, Việt Nam,
thành viên Khối 8406, thành viên Nhóm Linh mục Nguyễn Kim Điền, thành viên Hội Cựu Tù nhân Lương tâm.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Chúng tôi là một số người Việt thầm lặng tại hải ngoại hoàn toàn ủng hộ ý kiến này.

Minh Trần