Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

MC Thanh Bạch: 'Tôi cưới Thúy Nga Paris là có mục đích'

 MC Thanh Bach 












 


Những ngày qua, giới nghệ sĩ và cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao chuyện MC Thanh Bạch sắp làm “phi công trẻ” cho bà Thúy Nga Paris. Nhiều người cho rằng, sau nhiều năm lẻ bóng, MC Thanh Bạch đã biết khôn ngoan, mưu tính để chọn người đàn bà giàu có và “quyền lực” làm ý trung nhân.

MC Thanh Bach: 'Toi cuoi Thuy Nga Paris la co muc dich'-hinh-anh-1
                            Vẻ  đào hoa, lịch lãm của MC Thanh Bạch.
Cưới bà Thúy Nga Paris, MC Thanh Bạch sẽ có “quyền lực” tuyệt đối trong giới nghệ thuật, vì người đàn bà này có thể “hóa phép” một người vô danh trở thành nổi tiếng bằng một chương trình. Rất nhiều nghệ sĩ muốn được tham gia vào chương trình nghệ thuật của người đàn bà này, để tên tuổi được quảng bá nhanh chóng trong cộng đồng người Việt trên khắp thế giới bằng những băng đĩa được phát hành.
MC Thanh Bach: 'Toi cuoi Thuy Nga Paris la co muc dich'-hinh-anh-2
Đệ nhất MC Việt Nam” và bà Thúy Nga Paris. Bức ảnh này đang gây sốt trên mạng.
MC Thanh Bạch vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm nên sự cưới xin đột ngột, gấp gáp này của anh đã làm mọi người rất… sửng sốt. Đã có rất nhiều lời chúc gửi đến anh, mừng cho anh đã sắp giã biệt cuộc sống cô đơn. Nhiều tờ báo, trang tin đã lao vào cuộc, đăng những bức ảnh MC Thanh Bạch tình tứ với người đàn bà “quyền lực”. Thậm chí có  trang mạng gửi lời chúc “cặp đôi” trăm năm hạnh phúc, khẳng định đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 5.2 sắp tới.
MC Thanh Bạch đã cho phóng viên Motthegioi.vn biết rõ sự thật và mục đích đám cưới của mình.
“Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga Paris, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”. – MC Thanh Bạch xúc động.
“Chương trình từ thiện, quyên góp này sẽ diễn ra vào sáng ngày 7.2 tại Nhà hát thành phố, quyên góp tiền để giúp 200 anh em nghệ sĩ, công nhân, hậu đài. Chương trình là do NSND Kim Cương đứng ra tổ chức. Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ ít nhất 3 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác, đủ để đón một cái Tết ấm áp ” – Nghệ sĩ Thanh Bạch nói.
MC Thanh Bach: 'Toi cuoi Thuy Nga Paris la co muc dich'-hinh-anh-3
 Bà Thúy Nga Paris luôn xuất hiện tay trong tay cùng MC Thanh Bạch trong các sự kiện.
Giải thích về những bức ảnh “khóa môi” bà Thúy Nga Paris, “đệ nhất MC Việt Nam” cười: “Tất cả những tấm ảnh tôi tay trong tay tình tứ, khóa môi chị Thúy Nga Paris đều được chụp tại sinh nhật của NSND Kim Cương, vào tuần trước. Tôi đến thăm chị Kim Cương, vô tình trúng ngay sinh nhật của chị, tôi đã hát mừng. Chị Kim Cương nói: Có cách nào vui vui ủng hộ thêm tiền cho chương trình từ thiện không? Tôi đã nghĩ ra cách là giả vờ yêu chị Thúy Nga Paris và… sắp làm đám cưới, kêu gọi mọi người quyên góp tiền. Thế là tôi và chị Thúy Nga Paris làm dáng tình tứ, chụp vài tấm ảnh… Tôi không ngờ những bức ảnh đó lan truyền trên mạng”.
“Chị Kim Cương còn chọc: Nếu đám cưới hai người diễn ra trước chương trình từ thiện thì chị sẽ không đi” – MC Thanh Bạch cười.
MC Thanh Bach: 'Toi cuoi Thuy Nga Paris la co muc dich'-hinh-anh-4
                        Một trong những hình ảnh “hạnh phúc” của cặp đôi… giả.
MC Thanh Bạch xúc động: “Mấy ngày qua, tôi và chị Thúy Nga Paris vận động được 850 Euro, đã chuyển cho chị Kim Cương. Mọi người chọc chúng tôi, đó là tiền mừng cưới. Ngày mai tiếp tục chuyển 200 bánh xà bông thơm. Nhiều anh em nghệ sĩ neo đơn đang khó khăn lắm. Gần tết rồi… Tôi mong nhiều mạnh thường quân chung tay, góp sức cùng chúng tôi, giúp đỡ anh em nghệ sĩ nghèo neo đơn có một cái Tết đầy đủ”.
Như vậy, mọi thứ đã rõ ràng. MC Thanh Bạch và cả bà Thúy Nga Paris vì muốn giúp anh em nghệ sĩ nghèo mà không ngại ngần hy sinh hình ảnh của mình. Hy vọng mọi người sẽ thông cảm và càng yêu quý họ hơn.
NSND Kim Cương cũng xác nhận chuyện MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga Paris tung tin cưới nhau chỉ là giả, nhằm ủng hộ chương trình từ thiện do bà tổ chức. NSND Kim Cương rất xúc động trước sự xả thân vì anh em nghệ sĩ nghèo của “cặp đôi” này.
Được biết, chồng bà Thúy Nga Paris là ông Tô Văn Lai. Người đàn ông này đã gắn bó, chung tay tạo dựng cơ nghiệp với bà suốt mấy chục năm, trong đó có thương hiệu Thúy Nga Paris by night nổi tiếng trong làng giải trí.

Không có nhận xét nào: