Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Khối 8406 Kêu gọi biểu tình đòi hủy Điều 4 Hiến Pháp

  •  l
Khối 8406 kêu gọi bãi bỏ điều 4, Hiến pháp
Khối 8406 kêu gọi bãi bỏ điều 4, Hiến pháp
 RFA files






Lời kêu gọi biểu tình trên mạng bãi bỏ điều 4, Hiến pháp qui định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng Cộng sản Việt Nam được đại diện Khối 8406 công khai ký tên vào ngày hôm qua.

Theo thư được công bố trên mạng, đại diện Khối 8406, nhóm đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo tại Việt Nam ra đời cách đây gần 9 năm, cho rằng lần kỷ niệm thứ 85 thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra vào tuần tới.
Theo Khối 8406 thì việc đòi hủy bỏ điều 4 Hiến pháp hiện hành là bước đầu tiên trong tiến trình dân chủ hóa đất nước.
Đợt biểu tình trên mạng yêu cầu bãi bỏ điều 4 Hiến pháp Việt Nam sẽ kéo dài từ khi công bố cho đến hết tháng 2 năm nay. Cách thực hiện là tự chụp hình, tay cầm bảng ghi nội dung yêu cầu hủy bỏ điều 4 Hiến pháp rồi đưa lên các trang mạng xã hội.

Ngao

nơi gửi VN
Từ 1945 đến nay ,VN có nhiều hiến pháp .Hiến pháp CS ,hiến pháp quốc gia ;hiến pháp miền bắc ,hiến pháp miền nam .
CS đặt họ trên hết ;trên Tổ quốc,trên nhân dân ,trên Tổ tiên nòi giống .
Như vậy ,còn nói làm gì ?
Mong ai có lòng trắc ẩn ,vì giang sơn ,đất nước , tự làm lấy .
29/01/2015 12:08

Sự Thường

Không có nhận xét nào: