Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Ba Mẫu Xe "Nóng" nhất tại Triển Lãm Dream Cars 2015

3 mẫu xe


Triển lãm thường niên Dream Cars vừa kết thúc 4 ngày trưng bày tại Brussels (Bỉ) kéo dài từ ngày 22 đến 25/1. Dream Cars là một phần trong chương trình "European Motor Show Brussels lần thứ 93" diễn ra từ ngày 16 đến 25/1. 
Năm nay, triển lãm tập trung giới thiệu các mẫu xe hơi thuộc dòng xe kinh doanh. Tuy nhiên, vẫn có một lượng lớn các siêu xe xuất hiện tại triển lãm.
Trong tổng số 45 mẫu xe ra mắt năm nay, Dream Cars có sự tham gia của Porsche 918 Spyder, Nissan GT-R Nismo, Aston Martin V12 Vantage S Roadster cũng như mẫu xe đua cực hiếm Touring Superleggera Alfa Romeo Disco Volante. Trong đó, nổi bật có 3 mẫu xe sau:
1. Noble M6000 Speedster
Ngạc nhiên lớn nhất của triển lãm năm nay thuộc về mẫu M600 Speedster của hãng Noble. Mẫu xe này đã được giới thiệu trong triển lãm Autosport International tại Anh Quốc trước khi tham gia Dream Cars, và cả hai lần đều thu hút được mọi sự chú ý.
alt
Thông tin từ nhà sản xuất cho biết xe sở hữu khối động cơ Yamaha V8 4.4 lít tăng áp cho công suất cực đại 650 mã lực. Noble M600 Speedster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 362 km/h.
Hiện Noble chưa công bố thông tin chính xác khi nào M600 sẽ chính thức ra mắt thị trường.
alt
2. Ferrari F12 Berlinetta Tour de France 64
Mẫu xe đáng chú ý thứ hai tại triển lãm Dream Cars năm nay là F12 Berlinetta Tour de France 64 phiên bản đặc biệt của Ferrari.
alt
Phiên bản sản xuất giới hạn này là sáng tạo mới nhất của những mẫu xe áp dụng chương trình cá nhân hóa xe hơi mang tên Tailor Made của Ferrari. Trong chương trình này, Ferrari sẽ thiết kế nội thất xe tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.
alt
Chiếc xe được sản xuất nhằm tôn vinh đội đua Ecurie Francorchamps với hai tay đua Lucien Bianchi và Georges Berger đã giành chiến thắng tại giải Tour de France Automobile năm 1964.
3. Ecar 333
Trong dịp này, Bỉ cũng giới thiệu mẫu xe điện concept đầu tiên do quốc gia này sản xuất. Đây là sản phẩm sáng tạo của Xavier Van der Stappen, người sáng lập Hiệp hội Văn hóa và Truyền thông Bỉ.
alt
Điểm đặc biệt của Ecar 333 là bộ khung 3 bánh có thể biến tấu thành 6 phiên bản khác nhau cho các mục đích sử dụng cá nhân, gia đình hay thương mại. Xe được chế tạo từ các vật liệu sinh học và có thể tái chế.
Xe sử dụng năng lượng điện từ pin sạc tại nhà hay ở các trạm sạc công cộng. Thời gian sạc trong 3 tiếng cho phép chạy được quãng đường 150 km. Tốc độ tối đa có thể đạt được 130 km/h. Ecar 333 còn trang bị công nghệ hiện đại như tái tạo năng lượng phanh.

LÂM NGHIBa mẫu Xe

Không có nhận xét nào: