Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Một chiêu trò ảo thuật của Cộng sản sắp đưa ra biểu diễn

Nguyễn Trung Tôn (Danlambao) Có lẽ bất cứ người dân Việt Nam nào dù sống ở đâu trên trái đất này còn có trái tim, đều không thể nào quên được sự kiện Trung Quốc hạ đặt gian khoan HD 981 trên vùng biển Việt Nam vào tháng 5 năm 2014. Sự ngang ngược của Cộng sản Trung Quốc đã thổi bùng lên lòng yêu quê hương đất nước của bao người con nước Việt. Mặc dù nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam vẫn chơi trò hai mặt trong cách phản ứng về vấn đề này.

Rồi cái ngày tại họa đã thình lình ập đến trên đầu tất cả người dân Việt Nam nói chung, và những người công nhân thật thà chất phát nói riêng. Đó là ngày 13 và 14 tháng 5 năm 2014. Khi một bộ phận dấu mặt nào đó trong đảng Cộng sản Viết Nam đã tiến hành “ảo thuật” biến những cuộc xuống đường vì lòng yêu nước thành “bạo loạn”; gây ra biết bao là thiệt hại cho ngân sách Quốc gia. Sau đó vào ngày 15/05/2014 Công an tỉnh Đồng Nai đã theo lệnh của các ông “thầy ảo thuật” Cộng sản cấp trên, biến 3 công dân Đỗ Nam Trung, Phạm Minh Vũ và Lê Thị Phương Anh thành “kẻ chủ mưu gây bạo loạn”. Từ những người dân đầy lòng yêu nước 3 nạn nhân này đã bị biến dạng trong con mắt người dân. Từ đó các nạn nhân lại bị Công an và báo chị Cộng sản “lột xác” rồi khoác cho họ một “bộ da mới” với danh nghĩa là đảng viên Việt Tân.

Thế là đương nhiên các “nhà ảo thuật” Cộng sản đã rất thành công, trong việc dàn dựng màn kịch “bạo loạn” để dễ bề dập tắt các cuộc xuống đường vì lòng yêu nước của nhân dân. Chưa dừng lại ở đó! Sau khi bắt giữ người trái pháp luật, các “nhà ảo thuật” của Đảng đã vội vàng ra tuyên bố rằng: Cả 3 người này bị bắt theo điều 245 của Bộ luật hình sự VN. Tuy nhiên sau bao nhiêu khó khăn vất vả, các “đầy tớ của dân” vẫn không thể nào tìm ra bằng chứng để khép tội các nạn nhân. “Cái khó ló cái khôn” những “nhà ảo thuật” lại hà hơi phù phép biến 3 nạn nhân này thành thủ phạm của điều 258 Bộ luật hình sự VN (một điều luật đang bị lên án). Để làm thành công trò ảo thuật này, những “ảo thuật gia” đã sẵn sàng dẫm lên Quốc hội khi bất chấp điều 21 khoản 1 và 2 của Hiến pháp 2013 quy định rất rõ về những quyền Con người bất khả xâm phạm. Các ảo thuật gia đã chiếm đoạt điện thoại cùng tài khoản thư tín kèm theo để ngang nhiên đào bới những thông tin và các mối quan hệ cá nhân cùng những bí mật đời tư của họ, nhào nặn thành một con số 258 tròn trĩnh. Xin trích nguyên văn điều 21 của Hiến pháp 2013:

“Điều 21 

1. Mọi người có quyền bất khả xâm phạm về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân và bí mật gia đình; có quyền bảo vệ danh dự, uy tín của mình.

Thông tin về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình được pháp luật bảo đảm an toàn. 

2. Mọi người có quyền bí mật thư tín, điện thoại, điện tín và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác.

Không ai được bóc mở, kiểm soát, thu giữ trái luật thư tín, điện thoại, điện tín và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư của người khác.”

Vậy là sau gần 8 tháng nhào nặn, dùng mọi trò ảo thuật cộng sản đã thành công trong việc biến biểu thị lòng yêu nước thành bạo loan, biến người yêu nước thành thủ phạm, biến nạn nhân thành đảng viên Việt Tân, Biến 245 thành 258. 

Ngày 10/02/2015, Nhà cầm quyền sẽ đưa ra một tác phẩm 'hoàn hảo' và một màn trình diễn lý thú của các vai 'hài làm ảo thuật pháp lý' tại Tỉnh Đồng Nai.
Là một công dân “Tự do” tôi đang cố gắng kiếm tiền để lên đường vào Đồng Nai mong sao có cơ hội tham dự “Phiên biểu diễn” đây công phu này.

Thanh Hóa ngày 26/1/2015.


Không có nhận xét nào: