Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2024

TET THIS WEEKEND!! VAC February Newsletter - Vietnamese Association of Charlotte


Vietnamese Association of Charlotte
Dear Members!
FEBRUARY MONTHLY NEWSLETTER
Kính chúc quý đồng hương một năm mới Giáp Thìn 2024 tràn đầy hạnh phúc và thành công.
Chúng tôi xin kính thông báo đến quý đồng hương những thông tin trong cộng đồng cho tháng hai năm 2024.
<!>
——
Happy 2024 Lunar New Year! VAC wishes you and your loved ones a year of prosperity, happiness, and triumphant success in the Year of the Dragon. We are so excited to share our upcoming events in our February monthly newsletter!

TET 2024 FESTIVAL THIS SATURDAY!

Are you trying to invite friends and family to come and celebrate Tết and they ask, what is it or what's going on? Well, look no further, we have summarized everything for you!

Here is our complete list of food vendors and activities for the 2024 Tết Festival:
For additional details, go to vietcharlotte.org/tet
The Festival Program and Site Map are posted on our social media!

Location: Oasis Shriners
604 Doug Mayes PL Charlotte, NC 28262

Date: Saturday, February 10th, 2024
Time: 2:00 PM to 9:00 PM. Door open at 1:00PM
——
Quí vị đang muốn mời bạn bè và gia đình đến tham gia lễ Tết và đang phân vân đó là gì hoặc có gì đang diễn ra không? Hãy yên tâm, chúng tôi đã tóm tắt mọi thứ cho bạn vào lễ hội Tết này!

Đây là danh sách đầy đủ của các cửa hàng buôn bán thức ăn, nhà cung cấp và tài trợ và các hoạt động cho Lễ hội Tết 2024.

Để biết thông tin chi tiết, xin hãy truy cập vietcharlotte.org/tet
Chi tiết chương trình và Bản đồ Địa điểm sẽ được đăng trong tuần này.





Stay Alert for Burglars in the Charlotte Area!
Attention Vietnamese community! We have received reports of a significant increase in break-ins in homes across Charlotte, resulting in the theft of valuable items, including cash. The Vietnamese Association of Charlotte (VAC) is actively collaborating with the CMPD and FBI to increase awareness among our community members. Take immediate action to protect yourselves and your belongings.

While the police are doing their best to maintain public order, this is not enough. We urge you to take precautions to protect yourselves and to no longer remain silent when encountering trouble. If you witness any suspicious activity in your neighborhood, please call the police and/or a lawyer immediately. If you need help communicating with the police or need additional support, you can also reach out to the Vietnamese Association of Charlotte (VAC). We are here to help you. Remember, being proactive is key. Learn to use laws and regulations to protect yourself and your community. We will continue to keep you informed of any updates and share with your friends and family. Please stay vigilant and stay safe!

Click the button below to see the full announcement.
——
Kính thưa cộng đồng người Việt! Chúng tôi đã nhận được báo cáo về sự gia tăng đáng kể về các vụ đột nhập vào nhà trên khắp Charlotte, dẫn đến việc mất mát của các vật phẩm có giá trị, bao gồm tiền mặt. Hội Người Việt tại Charlotte (VAC) đang tích cực hợp tác với CMPD và FBI để nâng cao nhận thức trong cộng đồng của chúng ta. Xin quí vị cần chú ý để bảo vệ bản thân và tài sản của quí vị.

Mặc dù cảnh sát đang cố gắng hết mình để duy trì trật tự công cộng, nhưng điều này là không đủ. Chúng tôi kêu gọi quí vị hãy tự phòng vệ bản thân và không còn im lặng khi gặp vấn đề. Nếu quí vị chứng kiến bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trong khu vực của quí vị, hãy gọi cảnh sát và/hoặc một luật sư ngay lập tức. Nếu quí vị cần sự giúp đỡ trong việc liên lạc với cảnh sát hoặc cần hỗ trợ thêm, quí vị cũng có thể liên hệ với Hội Người Việt tại Charlotte (VAC). Chúng tôi ở đây để giúp đỡ quí vị. Quí vị hãy học cách sử dụng luật pháp để bảo vệ bản thân và cộng đồng của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về mọi tin tức và chia sẻ với gia đình và bạn bè của quí vị. Hãy giữ tinh thần cảnh giác và an toàn!


US KING NAIL SUPPLY - GRAND OPENING

We would like to congratulate US King Nail Supply Grand Opening on th January 28th, 2024! We wish lots of prosperity and success in your new store.
Location: 4420 The Plaza, Suite 6, Charlotte, NC, United States
For more information, please contact US King Nail Supply through their Facebook page: US King Nail Supply

Get Involved with VAC

If you want to volunteer with us, please sign up below. We have many initiatives available for different skill sets and we are grateful for any support!

Marketing
Community Relations
Fundraising & Development
Professional Programs
Corporate Relations
and more!


Nếu quí vị có những câu hỏi hay những thắc mắc về các thông tin trên xin hãy liên hệ với:
If you have any questions or concerns about the information above please contact with:

President, Alex Bui - alex@vietcharlotte.org
Secretary, Thi Nguyen - thi@vietcharlotte.org

Vietnamese Association of Charlotte, PO BOX 38933, Charlotte, NC 28278, United States

Powered by Squarespace
 

Không có nhận xét nào: