Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Giáo Hội Hiện Thế - Thời Khoảng 11-13/12/2023 - Tinh Cao


Trước tình hình thế giới càng ngày càng thảm thương, bởi cả nhân tai lẫn thiên tai, gây ra bởi tội lỗi của loài người càng ngày càng vô thần duy vật hiện sinh hưởng thụ, chúng ta chỉ còn biết chạy đến với Người Mẹ Đầy Ơn Phúc Vô Nhiễm Đồng Công Thương Xót của chúng ta, với lời cầu của ĐTC Phanxicô ngày 25/3/2022 sau đây: "Lời thưa 'Xin vâng' từ từ trái tim của Mẹ đã mở cánh cửa lịch sử cho Hoàng tử Hòa bình; một lần nữa chúng con tin tưởng rằng qua Trái Tim của Mẹ, hòa bình sẽ đến. Vì vậy, chúng con dâng hiến cho Mẹ tương lai của toàn thể gia đình nhân loại, những nhu cầu và kỳ vọng của các dân tộc, những đau buồn và hy vọng của thế giới.
<!>
Nhờ lời cầu bầu của Mẹ, ước gì Lòng Thương Xót của Thiên Chúa đổ tràn trên Trái đất và nhịp đập ngọt ngào của hòa bình trở lại đánh dấu những ngày của chúng con.
Lạy Người Nữ xin vâng, nơi Chúa Thánh Thần ngự xuống, xin mang sự hài hoà của Thiên Chúa trở lại với chúng con.

Xin Mẹ là 'nguồn hy vọng sống động', tưới gội trái tim khô cằn của chúng con.

Mẹ đã dệt nên nhân tính cho Chúa Giêsu, xin làm cho chúng con trở thành những nghệ nhân của sự hiệp thông.

Mẹ đã bước đi trên con đường của chúng con, xin dẫn chúng con trên những nẻo đường của hòa bình. Amen."

Với tâm tình nguyện cầu ấy cho hòa bình thế giới, chúng ta tin tưởng tiếp tục theo dõi tình hình Giáo Hội Hiện Thế trong 3 ngày qua ở những đường links sau đây:

GIÁO HỘI













HIỆN THẾ

Tình báo Mỹ: Chiến tranh Ukraine khiến Nga thiệt hại 315.000 người
Các doanh nghiệp Ukraine chuyển hướng sang sản xuất công nghệ quân sự mới

























Không có nhận xét nào: