Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2023

Chiến tranh thế hệ thứ 5 bước sang 1 năm mới - WE ARE 1 team


Chúng ta chính thức bước qua năm 2024 khi đồng hồ điểm 0 giờ ngày 1/1/2024We Are 1 kính chúc quý vị một năm mới bình an trước những biến động của thời cuộc. Nhiều chuyên gia quân sự gọi thời đại của chúng ta là “chiến tranh thế hệ thứ 5”. Nó nghĩa là gì? - Chiến tranh thế hệ thứ nhất: chỉ gồm gươm giáo, cung và các vũ khí thô sơ. Các cuộc chiến xa xưa cho tới chiến tranh giành độc lập Hoa Kỳ năm 1776 đều là thuộc loại này. - Thế hệ thứ 2: dùng đến súng và thuốc nổ, radio. Cuộc nội chiến Hoa Kỳ 1861 cho đến Chiến tranh Thế giới thứ nhất là thuộc loại này.
<!>

- Thế hệ thứ 3: dùng đến xe tăng, máy bay, thậm chí là bom hạt nhân. Chiến tranh Thế giới thứ hai là thuộc loại này.

- Thế hệ thứ 4: dùng đến chiến tranh đại diện (tuyển quân ngay tại nước sở tại), du kích, áp dụng nhiều chiêu thức tuyên truyền tâm lý. Chiến tranh Việt Nam là thuộc loại này.

- Thế hệ thứ 5: chiến tranh về nhận thức và truyền thông, nạn nhân của chiến tranh không hề biết mình đang bị tấn công. Qua truyền thông, họ bị tẩy não và đưa ra những quyết định sai lầm trong việc bảo vệ đất nước của chính họ, ví dụ: tiêm các liều vắc-xin độc hại. Các công cụ sử dụng là truyền thông, mạng xã hội, hacker, trí tuệ nhân tạo. Loại hình này còn gọi là chiến tranh mạng, chiến tranh im lặng, các mục tiêu trên tâm trí con người là rõ ràng, nhưng các chiến binh thì ẩn mình. Cuộc chiến này không cần tới quân đội vũ trang, mà chỉ cần các chuyên viên truyền thông. Mục tiêu là: xâm nhập và thao túng, thay vì đưa quân xâm lược.

Tuy nhiên, trong chiến tranh thế hệ thứ 5, những người dân bình thường cũng có thể tham gia và phản kháng lại. Và vì thế chúng ta mới có cuộc đại thức tỉnh trên phạm vi toàn cầu như hiện nay. Thật ra, cuộc chiến thật sự đang xảy ra ngày nay không phải giữa phe cánh tả với cánh hữu, giữa phe Dân Chủ với Cộng Hoà… mà chính là cuộc chiến giữa thiện và ác, giữa chính và tà, giữa đa số người dân lương thiện và số ít những kẻ tà ác muốn huỷ diệt nhân loại.

Vì thế, We Are 1 vẫn thường nói rằng quý vị rất quan trọng, vì quý vị là những chiến binh trong chiến tranh thế hệ thứ 5.

Có nhiều tờ báo gọi chiến thuật tàn phá nước Mỹ của Trung Quốc là “hybrid war”, dịch theo chữ nghĩa là “chiến tranh hỗn tạp”, nhưng riêng chúng tôi cảm thấy rằng gọi nó là “chiến tranh toàn diện” thì hợp lý hơn, ý nghĩa của nó là: Trung Quốc sẽ làm bất kỳ điều gì, bằng bất cứ phương tiện và thủ đoạn nào có thể, để làm nước Mỹ suy yếu.

Tuy nhiên, Trung Quốc lại đang bị dịch bệnh kỳ lạ càn quét, và các phương thuốc chữa trị không có hiệu quả. Các lò thiêu lại đang hoạt động hết công suất như thời điểm cuối năm 2022. Ngoài ra, nền kinh tế cùng bong bóng nợ khủng khiếp của Trung Quốc được dự báo sẽ nổ trong năm 2024. Liệu có phải ông Trời đang trừng phạt Trung cộng? Liệu băng đảng mafia này có sụp đổ bất ngờ như Liên Xô từng tan rã năm 1991? Chúng ta hãy cùng chờ xem…

Hôm nay chúng tôi xin gởi đến quý vị một số tin ngắn sau:

---***---

ĐIỀU LINCOLN TIÊN ĐOÁN ĐÃ SẮP ỨNG NGHIỆM

Năm 28 tuổi, Lincoln từng có một tuyên bố rất sâu sắc. Nếu Lincoln có thể nhận ra điều này ở tuổi 28, tức 22 năm trước khi ông trở thành tổng thống, ở thời điểm gần 185 năm về trước, vì sao một lượng lớn người dân Mỹ không thể nhận ra?

https://www.weare1media.com/news/lincoln-1838



AI ĐỨNG SAU CÁC CHIẾN DỊCH RẢI CHEMTRAIL?

Trong một cuộc phỏng vấn với Ant Critchley của trang Drake Michigan, một phi công người Anh giấu tên (hoá danh “Mark”) cho biết: chemtrail bắt đầu từ Mỹ và rất nhiều chuyến bay rải hoá chất là do máy bay vận tải của quân đội thực hiện.

https://www.weare1media.com/news/may-bay-hoa-chat



VIRUS VÀ ‘CÓC KIỆN TRỜI’

Quý vị có bao giờ nhận thấy tư tưởng “giả, ác, đấu” trong câu chuyện ‘Cóc kiện trời’? Video này chúng tôi sẽ chia sẻ một số chi tiết rất sai và bất khả thi trong chuyện Cóc Kiện trời, từ đó rút ra một số điều thú vị.

https://www.weare1media.com/video/coc-kien-troi




Chúc Quý vị một ngày đầy năng lượng thiện lương.
Thân ái,
WE ARE 1 team 

PS: Tất cả những việc chúng tôi làm đều vì mục đích thiện nguyện, nâng cao đạo đức, khôi phục văn hóa truyền thống mang đầy tính chân thật, thiện lương, nhẫn nại cho người Việt ngày nay.

Cảm ơn Quý vị vì đã nhận mail này và xem các video. Với trái tim thiện nguyện, xin hãy giúp WE ARE 1 loan tải các video sau khi xem đến người thân, bạn bè của Quý vị. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho chúng tôi cơ hội được chia sẻ cùng một người trí thức như Quý vị.

Nếu Quý vị không muốn nhận tin, vui lòng nhắn lại giúp cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào: