Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2021

Những câu chuyện ngắn rùng rợn - Kyta

Đây là những trải nghiệm thật của người dùng trên diễn đàn Buzzfeed về các hiện tượng kỳ lạ, không thể giải thích có thể khiến chúng ta bị sởn tóc gáy trong vòng 1 nốt nhạc đấy!
Những câu chuyện kì bí, khó giải thích luôn mang lại cảm giác rùng mình nhưng đồng thời lại kích thích trí tưởng tượng, sự tò mò bất tận của mọi người. Trên diễn đàn Buzzfeed, mọi người cũng từng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân hoặc người quen liên quan đến những hiện tượng lạ hay còn được gọi là "ma quỷ" và dưới đây là các mẩu chuyện đáng sợ nhất.
<!>

1. Đừng bao giờ xem thường tầng hầm - @sk8rghurl
Khi đến nhà của một người bạn, tôi có gặp cháu của nó. Chúng tôi dẫn đứa trẻ xuống tầng hầm để lấy đồ chơi nhưng vừa đến nơi thì con bé bắt đầu quấy khóc, la hét dữ dội rồi nói: "Dưới đây đông người quá" trong khi chỉ có 3 chúng tôi ở đó. Đứa trẻ ấy chỉ mới 3 tuổi mà thôi.

2. Giấc mơ đáng sợ - @mawio
2 năm trước, tôi đang mơ màng ngủ thì phát hiện có ai đó đang kéo chân mình xuống giường. Tôi bất giác ngồi thẳng dậy và cảm thấy bị nghẹn họng. Tôi phải mất vài phút mới lấy lại hơi thở và may mắn là mẹ đã đến kiểm tra tình hình của tôi. Nhưng phần kinh dị nhất nằm ở đây: Sáng hôm sau, mẹ tôi nói bà không hề nhớ gì về chuyện tối qua nhưng bà đã gặp ác mộng, trong đó bà nhìn thấy ác quỷ đang cố gắng tách tôi ra khỏi bà.


Ảnh minh họa.
3. Một đứa trẻ bí ẩn - @monikap6
Khi đó, tôi vừa đi học về liền chạy lên lầu và lúc đi ngang phòng tắm, tôi nghe thấy một đứa trẻ đang gọi tên mình. Khoảng thời gian ấy, mẹ tôi đang làm bảo mẫu cho một bé trai nên tôi cho rằng bà đưa thằng bé đến nhà tôi chơi. Sau khi thay đồ xong xuôi, tôi định chạy xuống nhà chơi thì phát hiện chẳng có ai bên dưới, trong nhà cũng không có bóng dáng một ai.
Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp chuyện kì lạ thế này ngay trong căn nhà của mình. Tôi từng nhìn thấy bóng dáng mờ ảo của một người phụ nữ nhưng trường hợp này khiến tôi cảm thấy rùng mình hơn bởi vì tôi biết quỷ dữ thường hay hóa thân thành những đứa trẻ.

4. Hình bóng trong gương - @bj007
Khi còn nhỏ, tôi thường bị giật mình tỉnh giấc giữa đêm và mỗi lúc như vậy, tôi liền chạy qua phòng bố mẹ. Tôi phải đi ngang qua một tấm gương mới đến được chỗ mẹ và y như rằng khi nhìn vào đó, tôi lại thấy rõ như ban ngày bóng dáng của một bé gái đang nhìn chằm chằm vào mẹ tôi. Đứa trẻ ấy có mái tóc vàng óng, mặc chiếc áo xanh biển và quần short xanh lá nhưng nó chỉ đứng yên một chỗ. Tôi chưa từng cố bắt chuyện với bé gái ấy vì sợ đứa trẻ sẽ trả lời lại. Khi nghe tôi kể lại mọi chuyện, bố mẹ cho rằng tôi chỉ đang tưởng tượng nhưng đến tận bây giờ, tôi vẫn nghĩ cô bé trong gương ấy thật sự tồn tại.


Ảnh minh họa

5. Đứa trẻ kỳ lạ - @ralurore1010
Có lần tôi phải sang phòng của anh trai ngủ tạm trong lúc chờ phòng mình được sơn sửa. Cánh cửa tủ quần áo anh tôi có một tấm gương và khi tôi giật mình tỉnh dậy vào giữa đêm, tôi lờ mờ nhìn thấy một bé gái đứng ở đầu giường và nhìn thẳng vào hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương.
Khi đó, tôi rất hứng thú với những thứ kỳ lạ nên khá là vui lúc nhìn thấy bé gái, tôi đã nói: "Xin chào" nhưng không hề chuẩn bị tâm lý khi đứa trẻ quay mặt qua. Cô bé sở hữu một đôi mắt cực kỳ to khiến cho các bộ phận khác trên gương mặt bị biến dạng, đôi môi chu ra như một con cá. Cảnh tượng ấy thật kinh dị nhưng đáng sợ hơn là đứa trẻ ấy giơ tay lên cố với lấy tôi nhưng tôi đã kịp hét lên. Bố tôi xông vào phòng với cây gậy bóng chày trong tay và bật đèn. Đứa trẻ ấy biến mất và từ ngày hôm đó, tôi không bao giờ ngủ trong căn phòng có gương thêm lần nào nữa.

6. Bà ngoại đã mất - @j4f6cf6521
Năm 2003, mẹ tôi thức dậy giữa đêm để đi vệ sinh. Mẹ đi ngang qua hành lang và khi nhìn xuống phòng khách, mẹ thấy bà ngoại của tôi, người đã qua đời vào năm 1985, đang ngồi trên ghế dài và nhìn thẳng về phía trước. Chiếc ghế hướng ra cửa sổ nên bà ngoại quá cố không thấy mẹ tôi, chỉ có mẹ tôi là nhìn rõ một bên gương mặt của bà.
Dù hốt hoảng nhưng mẹ tôi vẫn phải đi vệ sinh và nhanh chóng trở về phòng. Trên đường quay về, mẹ nhìn thấy bà vẫn ngồi đó. Sau khi nghe câu chuyện này, tôi hỏi vì sao mẹ không đi xuống để xem mọi chuyện thế nào thì mẹ tôi đáp: "Bà ngoại con lúc còn sống đã là một người rất đáng sợ. Nên mẹ không muốn nhìn thấy bà sau khi bà qua đời đâu".

Ảnh minh họa

8. Những vết xước kỳ lạ - @squeeeshy
Sau khi bà qua đời, 2 chị em tôi đến nhà dì ở tạm vài ngày. Đêm đó, chị tôi đã chìm vào giấc ngủ trong khi tôi vẫn thức để nghịch điện thoại một tí. Tôi trở mình và cảm nhận có một vật nhọn gì đó đang đâm vào chân đang đặt ở mép giường. Lúc chạm vào đùi để kiểm tra, tôi phát hiện nhiều vết cào đang đỏ ửng lên và nóng rang. Tôi lập tức vào nhà vệ sinh kiểm tra thì nhìn thấy tổng cộng 4 vết cào trên đùi, xuất hiện ở vị trí mà tôi không thể tự tạo ra được. Tôi vô cùng hoảng sợ nhưng ráng tự trấn an bản thân rồi đi ngủ.
Ngày hôm sau, tôi đem chuyện tối qua kể cho chị gái nghe đúng lúc dì tôi cũng có mặt ở đó. Gương mặt dì biến sắc và nói rằng con dì, cũng là em họ của tôi, từng nhìn thấy những thứ liên quan đến "ma quỷ" kì dị trong nhà hồi thằng bé còn nhỏ nhưng dì không tin. Thế là tôi nhanh chóng thu dọn đồ đạc để rời khỏi nhà dì và không bao giờ quay lại đó ngủ qua đêm nữa.


Ảnh minh họa

ST

Không có nhận xét nào: