Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Tin nóng : Hà Nội họp lúc nửa đêm

grafik.png
Hà Nội họp khẩn trong đêm,anh đam y tế diễn vai khổ...khi em Hồng Nhung mang bệnh từ Ý (?) về sau thời gian đú đởn xứ tự do...Hồng Nhung quản lý khách sạn mini ở HN,có bố thuộc dạng tư bản đỏ,chủ hãng thép Việt Nhật ở Thuỷ Nguyên Hải Phòng. Nhờ giàu có hoặc gian dối để lọt qua quy định tại cửa khẩu buộc phải cách ly nếu qua lại các nước đang bùng phát dịch là Ý,về trên chuyến bay vnairline có 197 hành khách,trong đó về cùng ghế hạng thương gia với Nguyễn chí dũng (bộ trưởng kế hoạch đầu tư ) 8 người thân trong gđ,17 y bác sĩ tại BV Hồng Ngọc,đi Bar ở Hà Nội,đi đến nhà bạn bè,về quê Hải Phòng...tất cả những người tiếp xúc với Nhung đều không biết đề phòng,sau lưng họ còn gđ,bạn bè,đồng nghiệp hoặc ngoài xã hội sẽ tiếp tục lây nhiễm tới hàng trăm hàng ngàn người khác nữa...<!>
Dân Hà Nội trước giờ chỉ được nghe đài báo đảng ru ngủ rằng VN số 1 trong phòng chống dịch nên chủ quan,nay sắp bị phong toả cách ly thì hoảng loạn tháo chạy trong đêm. Khổ nỗi càng chạy sẽ càng đưa mầm bệnh đi xa khắp nơi vì không biết mình đã nhiễm hay chưa,đó sẽ là cái hoạ cho cộng đồng.
Về phía nhà cầm quyền trước giờ công bố 16 ca nhiễm và đã chữa khỏi,người TQ nơi phát dịch thì ra vào thoải mái,VN cũng không được tự ý đóng cửa biên giới khi TQ chưa cho phép...
Điều khó hiểu là sao 16 ca trước thì chú phỉnh nhà ta im ắng thế,xử lý gọn gàng thế mà tới ca thứ 17 là em Nhung này thì họp khẩn trong đêm?? Ngửi thấy mùi tiền USD ?? Hay là tìm thấy cơ hội tốt để đổ tất cả tội lỗi lên đầu nước Ý?? Vừa tránh được việc làm mất lòng thiên triều TQ,vừa tranh thủ được Dollars mà quốc tế hỗ trợ,lại vừa hợp pháp khi đưa vấn đề nhiễm bệnh ra trước dân vì giấu mãi cả tháng nay rồi,sắp bùng nổ không giấu được nữa rồi thì em Nhung xuất hiện??
Dự là 1-2 tuần nữa VN sẽ công bố tới hàng ngàn ca nhiễm!!
Tran Quoc Viet

grafik.png
Đi thật rồi.
SƠ BỘ LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN CỦA NHUNG!
Nguyễn Hồng Nhung, 26 tuổi sống tại 125 Trúc Bạch, Hà Nội.
Cô gái này hiện đang làm nghề Quản lý khách sạn.
- Ngày 15/2/2020 Nguyễn Hồng Nhung xuất cảnh tại sân bay Nội Bài sang thăm người nhà sống tại London - Anh.
- Ngày 18/2 Nhung từ London sang MiLan, tỉnh Lombardy, Ý du lịch.
- Ngày 20/2 Nhung quay lại London.
- Ngày 25/2 Nhung từ London sang Paris - Pháp du lịch 1 ngày, và gặp chị gái cùng người nhà ở đây.
- Chị gái Nhung cũng bị nhiễm Covid-19. Chính là người đã gọi về thông báo cho Nhung.
- Ngày 26/2 Nhung quay lại London.
- Ngày 29/2 Nhung bị ho nhưng không đi khám.
- Ngày 1/3 Nhung xuất hiện thêm đau mỏi người.
- Ngày 1/3 Nhung về Việt Nam trên chuyến bay VN0054 của Vietnam Airlines.
Máy bay hạ cánh Nội Bài lúc 4h ngày 2/3. Nhung được lái xe riêng của gia đình đưa về nhà riêng tại 125 phố Trúc Bạch - Hà Nội.
- Trong ngày 2/3 Nhung xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ.
- Ngày 5/3 Nhung sốt cao, ho nhiều, mệt mỏi... nên đi khám tại Bệnh viện Hồng Ngọc cơ sở 55 Yên Ninh - Ba Đình và không thông báo gì về lịch sử đi lại hay nghi ngờ dịch tễ, khi khám thường được chẩn đoán viêm phổi, và được chuyển vào Bệnh viện Nhiệt đới TƯ cơ sở Kim Chung.
- Tối ngày 6/3 Kết quả xét nghiệm cho thấy Nguyễn Hồng Nhung đã dương tính với virus Covid-19.
NHỮNG NGƯỜI TIẾP XÚC, LIÊN QUAN PHẢI CÁCH LY KHẨN CẤP:
- Chuyến bay VN0054 có 197 hành khách và phi hành đoàn.
- Nhà riêng ở Trúc Bạch có 8 người tiếp xúc gần (Bố, bác ruột, 5 người tạp vụ và 1 lái xe).
- Bệnh viện Hồng Ngọc: 19 người tiếp xúc.
Và danh sách tiếp tục cập nhật.

grafik.png

grafik.png

Không có nhận xét nào: