Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Tin Đặc biệt từ Toà Bạch Ốc hôm nay

Image result for hình toà bạch ốc
Tổng thống Trump và Lực lượng đặc nhiệm coronavirus của Nhà Trắng đã công bố các hành động bổ sung hôm nay
• Để giúp các gia đình và doanh nghiệp Mỹ, Bộ Tài chính thông báo rằng Ngày Thuế sẽ được chuyển từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 15 tháng 7. Không có khoản lãi hay phạt nào được tính cho việc nộp trong cửa sổ mở rộng này, nhưng mọi khoản hoàn trả hoặc tín dụng của người Mỹ có thể yêu cầu ngay bây giờ nhận tiền của họ sớm hơn
 • Để giảm thiểu tác động đến các sinh viên , Bộ Giáo dục đang tạm thời miễn tất cả các khoản lãi cho các khoản vay của sinh viên . Bộ trưởng Betsy DeVos cũng đã chỉ đạo các nhà cho vay liên bang cho phép người vay tạm ngưng các khoản thanh toán khoản vay sinh viên của họ mà không bị phạt trong ít nhất 60 ngày tới.
<!>

• Hạn chế đi lại sớm, sẽ giúp làm chậm sự lây lan của coronavirus . Hôm nay, Ngoại trưởng Mike Pompeo tuyên bố rằng Hoa Kỳ và Mexico đã đồng ý hạn chế việc đi lại không cần thiết qua biên giới của họ.

• Thêm trợ giúp đang trên đường. Chính quyền Trump đã làm việc với Quốc hội vào tuần trước về một thỏa thuận lưỡng đảng để cung cấp cứu trợ kinh tế và hỗ trợ cho các gia đình Mỹ, mà Tổng thống đã ký thành luật vào thứ Tư. Nhiều hành động lập pháp dự kiến ​​trong những ngày tới.

Không có nhận xét nào: