Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Công ty ở CA và TX -Bộ thử tại nhà giá 181$-March 21, 2020



https://www.foxnews.com/health/at-home-coronavirus-tests-now-available-companies-say  
Hoàng Lan Chi tóm tắt vài ý chính:  Nurx, một công ty có trụ sở tại San Francisco nổi tiếng với các sản phẩm xét nghiệm tại nhà để kiểm soát sinh sản và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, hiện cung cấp bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 qua thư với giá $ 181 sau khi khách hàng  điền vào mẫu đơn trực tuyến với triệu chứng của họ. Sau khi điền vào bản khảo sát trực tuyến, Nurx sẽ xác định xem xét nghiệm có cần thiết hay không dựa trên các triệu chứng của người và sẽ gửi thử nghiệm thông qua vận chuyển nhanh.Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu dịch vụ tư vấn trực tuyến và thử nghiệm tại nhà # COVID19 đầu tiên. Chúng tôi mong muốn kết nối một cách an toàn mọi người với các triệu chứng và yếu tố rủi ro nhất định với xét nghiệm và chăm sóc y tế.
<!>
Một công ty khởi nghiệp ở San Francisco đang vận chuyển bộ dụng cụ xét nghiệm coronavirus tại nhà cho những người California bị bệnh với giá $ 167
Carbon Health là một trong số ít các công ty phát triển các bộ dụng cụ thử nghiệm tại nhà khi Mỹ vật lộn với sự thiếu hụt các xét nghiệm quốc gia.
Everlywell, một công ty chẩn đoán y tế có trụ sở tại Austin, Texas, cũng đang triển khai một thử nghiệm tại nhà cần cung cấp 30.000 đơn vị vào thứ Hai.

Không có nhận xét nào: