Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Tỷ phú Việt Nam bắt đầu mua CLB bóng đá hàng đầu châu Âu - VOA


Đài Fox Sports Asia loan tin ông Nguyễn Hoài Nam sắp mua cổ phần CLB FK Sarajevo của Bosnia. Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cùng Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) đã chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của câu lạc bộ bóng đá Bosnia FK Sarajevo, kênh truyền hình FOX Sports loan tin hôm 22/4.
Ông Nam nói với FOX Sports rằng ông và các cổ đông đã tiến hành mua lại 60% cổ phần của Câu lạc bộ FK Sarajevo. Đội bóng này đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Bosnia và có phần chắc vào tranh vòng loại cúp các câu lạc bộ vô địch châu Âu UEFA Champion League vào năm sau.
<!>
Các nhà bình luận nói rằng đây là một bước tiến lớn trong nỗ lực của các nhà “làm bóng đá” Việt Nam tìm cơ hội đưa cầu thủ Việt Nam vào sân cỏ châu Âu.
CLB Bóng đá FK Sarajevo cũng đã xác nhận với báo chí trong nước rằng Qũy PVF thuộc tập đoàn Vingroup và doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã mua lại 60% cổ phần của đội bóng.
Trang VietnamMoi nói giá trị thương vụ không được tiết lộ, nhưng nhận định rằng FK Sarajevo là đương kim vô địch giải quốc gia Bosnia & Herzegovina mùa 2018/2019, do đó nhiều thông tin cho rằng doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và PVF đã chi “một số tiền không nhỏ” để giữ quyền kiểm soát tại CLB bóng đá này.
Trang VietnamMoi cho biết ông Nguyễn Hoài Nam hiện là Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam, đơn vị nắm quyền kiểm soát 2 khách sạn hàng đầu Hà Nội là Intercontinental và Sheraton, cùng Long Beach Resort tại Phú Quốc.

2 nhận xét:

Neorge nói...

Giờ banh bóng cũng chua ăn quá nhỉ, người này lên xong 1 thời rồi ngủm mất tâm.
Nếu thích vào Game chơi bắn cá sẽ ngon hơn rất nhiều điển hình như game bắn cá 4399game bắn cá 7k7k cùng với đó là việc tải game bắn cá fishing diary vô cùng đơn giản, tất cả hoàn toàn miễn phí nhé.

vua choi bai nói...

người ta có tiền thì có quyền thôi, các chủ đề bóng đá chưa bao giờ ngừng HOT nhỉ

tìm hiểu về game chơi bài trực tuyến để có thể chơi game bài đổi thẻ cào đỉnh hơn.
Hoặc cũng có thể tải game chơi bài về máy tính để có những trải nghiệm thú vị hơn