Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Những Tin mới trên NguoiViet Online

video

Điểm tin buổi sáng ngày 23 tháng 4 năm 2018

Mời quý vị nghe mục Điểm Tin Điểm Sáng với nhà báo Đinh Quang Anh Thái xoay quanh các tin:-Bom tự sát đúng ngày bầu cử tại Kabul, 57 người chết -Hải Quân CSVN tham dự tập trận lớn nhất thế giới do Mỹ tổ chức -Hoàng Tử William có con thứ ba -Bán đấu giá đôi giầy Michael Jackson dùng để nhẩy kiểu moonwalk...
<!>

Thị trường nhà đất Mỹ tăng trong Tháng Ba, vẫn không đủ nhà bánvideo

Thị trường nhà đất Mỹ tăng trong Tháng Ba, vẫn không đủ nhà bán

Mời quý vị nghe mục Tin Trong Ngày do Nhất Anh trình bày với các tin: -Thị trường nhà đất Mỹ tăng trong Tháng Ba, vẫn không đủ nhà bán-Việt Nam đề xuất nâng tuổi hưu: Nam 62, nữ 60 -Harley-Davidson tuyển 8 nhân viên tập sự để lái mô tô đi road-trip khắp nước Mỹ

Dân Việt Nam uống cà phê ‘phin’ hay cà phê ‘pin’?video

Dân Việt Nam uống cà phê ‘phin’ hay cà phê ‘pin’?

Cà phê sáng đã trở thành một phần của văn hoá ẩm thực nơi chốn thị thành Việt Nam, nên vừa khi qua truyền thông trong nước lên tiếng một vụ pha cà phê với Pin đèn thì ai trong dân ghiền cũng phải bật ngửa.

Nhà văn Nguyễn Thanh Việt được bầu vào Viện Hàn lâm Hoa Kỳvideo

Nhà văn Nguyễn Thanh Việt được bầu vào Viện Hàn lâm Hoa Kỳ

Mời quý vị nghe Trúc Linh trình bày vấn đề liên quan đến việc nhà văn gốc Việt Nguyễn Thanh Việt đã được bầu vào Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật (AAAS) danh giá của Mỹ.

Không có nhận xét nào: