Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Cờ Vàng lại tung bay trên thành phố Toronto sau 12 năm - Huy Lam/SBTN – 29.4.2018

Cờ Vàng lại tung bay trên thành phố Toronto sau 12 năm
 Ảnh: Luc Tran
Vào ngày Thứ Bảy 28/04, lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Người Việt Tự Do trên khắp thế giới lại tung bay trên kỳ đài trước tòa thị chính Toronto, Canada sau 12 năm gián đoạn, cho dịp Tưởng Niệm Quốc Hận 30 Tháng 4 năm nay.Theo báo mạng Thời Mới, đây là kết quả nhiều năm kiên trì vận động của các hội đoàn và cá nhân trong cộng đồng Việt Nam tại Toronto, đặc biệt là sự vận động của Thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải, Thị trưởng John Tory và Nghị viên Chin Lee. Được biết yêu cầu treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ được đưa ra trước hội đồng thành phố Toronto vào ngày 27 tháng 3 vừa qua. Yêu cầu này đã được đồng thuận thông qua với tỷ lệ biểu quyết 37 trên 37. 
<!>
Theo báo Thời Mới, trước giờ họp của hội đồng thành phố, các đại diện hội đoàn và nhiều bà con trong cộng đồng đã kéo về tòa thị chính Toronto để tham dự và hỗ trợ cuộc vận động của Thị trưởng Tory. Được 20 tổ chức tôn giáo và cộng đồng chuẩn bị và thực hiện, lễ thượng kỳ hôm Thứ Bảy bắt đầu lúc 10 giờ sáng với sự tham dự của đại diện thuộc 7 hội đoàn, các giới chức chính quyền liên bang, tỉnh bang và thành phố.
Ngoài ra còn có sự tham dự đặc biệt của Linh mục Phêro Nguyễn Văn Khải từ Rome và Thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải từ Thượng Viện Canada.
Một chương trình văn nghệ đấu tranh hào hùng diễn ra sau đó, với các ca nhạc sĩ Trúc Hồ, Nguyên Khang, Mai Thanh Sơn đến từ Hoa Kỳ, các ca sĩ địa phương cùng với ban nhạc Liberty.
Related image

cid:image003.jpg@01D3DA33.1F46D780
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Không có nhận xét nào: