Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Ngôi nhà thách thức cả động đất, gió bão chỉ mất 6 tiếng xây dựng

       
Vietbf.com - Tht kỳ diu ch mt 6 tiếng đ xây dng mt ngôi nhà, li đm bo an toàn chc chn khiến thách thc luôn c đng đt hay gió bão, vi ngôi nhà này làm t m dù có đi đâu cũng mun tr v vì chi phí cũng không h đt đlm.
Ai cũng mun s hu ca riêng mình mt ngôi nhà mơ ước, dù là to hay nh thì nó cũng s là t m đ bn đi đâu cũng mun tr v. Thế nhưng, đ có được ngôi nhà mơ ước không phi là điu d dàng vì chi phí, giá c và nhiu vn đ khác.<!>

Mi đây, kiến trúc sư người Ý, Renato Vidal đã gii thiu mt sn phm sáng to vô cùng n tượng, ai nhìn thy cũng s thích mê.
Không phi trò đùa, ngôi nhà kiên c này được xây dng ch trong vòng 6 tiếng đng h.

Đó chính là ngôi nhà có tên M.A.Di Home, được kiến trúc sư Renato thiết kế nhm mc đích chng đng đt và thân thin vi môi trường. Trong khi các ngôi nhà được xây bng gch và bê tông thông thường phi mt ti vài tháng mi hoàn thin thì ngôi nhà này ch mt 6 tiếng đng h. Đng thi, cũng không cn nhiu sc lao đng, ch cn 3 công nhân vi s h tr ca máy móc.
Quá trình xây dng ngôi nhà.

Bn không nhìn nhm đâu, ch trong vòng 1/4 ngày bn đã có ngôi nhà mơ ước ca mình. Điu đáng nói là ngôi nhà "kỳ diu" này không cn h thng đin lưới và đường ng nước sch vì nó năng lượng mt tri, đèn LED và nước mưa. Vy nên nó cũng không cn nn móng bê tông, và bn có th xây dng  bt kỳ v trí nào.

Bên ngoài trông ngôi nhà có v gin d nhưng bên trong bn s phi bt ng vì ni tht, không gian sng cc hin đi, sp xếp hp lý và không kém phn tinh tế so vi các ngôi nhà bình thường khác.
Sn phm hoàn thin.

Ni tht bên trong cũng hin đi.

Điu đáng ngc nhiên na là chi phí xây dng hoàn thin ngôi nhà này cũng không h đt đ.

Mt ngôi nhà đơn khong 88,4 m2 có giá khong 33.000 USD (khong 749 triu đng). Còn nếu bn mun mt căn nhà h gia đình rng khong 275 m2 thì bn s phi b ra khong 73.000 USD (gn 1,7 t đng).

Không có nhận xét nào: