Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hội Hè Xứ Quảng Quê Mình 2016


<!>
 
Mùa Hè San José năm nay dịu dàng hơn những năm trước, nhiệt độ chỉ lanh quanh ở hàng 7 và hàng 8, một vài ngày bước sang hàng 9 rồi cũng vội vàng lui lại, để cho các sinh hoạt của con người được thoải mái, ..dễ thương.

Hôm qua, chủ nhật cuối tháng 7, Hội Hè Xứ Quảng Quê Mình lại được Hội Đồng Hương Quảng Đà bắc Cali tổ chức tại khuôn viên trường Trung học Yerba Buena đường Lucretta San jose, khai mạc lúc 11AM với khá đông đồng hương và thân hữu tham dự.

Mặc dù buổi hội Hè đươc tổ chức trùng hợp với vài Hội đòan khác lân cận, song số người tham dự có được những đồng hương nơi xa như Sacramento, Oakland, San Francisco cùng tìm về, gặp nhau tay bắt mặt mừng sau những tháng ngày bận rộn với công việc mưu sinh, để được ngồi lại dưới những căn lều nhỏ, thưởng thức hương vị của những món đặc sản Xứ Quảng khó quên như Mì Quảng Cây Trâm, Cao Lầu phố Hội, Mít trộn Tiên Phước, Bún chả cá Đà Nẳng, Hến xúc bánh tráng, bánh ít lá gai...

Chương trình văn nghệ cũng thật vui, với những màn múa Lân chào mừng quan khách, những màn vũ Dân tộc, và những bản đồng ca, đơn ca với những giọng ca địa phương quen thuộc nhưng không kém xuất sắc, mang lại một không khí vui tươi ngọt ngào của một ngày cuối Hè...với nắng dịu dàng.

Sau đây là môt vài hình ảnh được ghi lại, mời Quí Vị cùng các Bạn xa gần chia vui cùng với Quảng Đà.. 
​Tiếp theo là một số hình ảnh từ Youtube : 
Thân ái,
mpd.

Chúc những ngày an vui

Không có nhận xét nào: