Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Triển Lãm Tranh cũa Hoạ sĩ Võ Tá Đồng, Laurianne Le, Hà Cẩm Tâm tại San Jose.

Vào chiều hôm qua, thứ bảy 5/30/2015, tại một Nhà Hàng mang số 1712 đường Meridian thuộc thành phố San José, bắc California, Phòng Triển lãm tranh của các Họa sĩ Võ Tá Đồng, họa sĩ Laurianne Le, họa sĩ Hà Cẩm Tâm, đã được tổ chức và khai mạc lúc 5PM, với sự tham dự của khá đông quan khách và thân hữu, văn nghệ sĩ tại địa phương và vùng phụ cận. Đặc biệt còn có họa sĩ Rừng và Nguyễn Anh Tuấn đến từ Nam Cali.
Số lượng những bức tranh được đưa đến đển triển lãm lần này của cả ba hoạ sĩ khá khiêm tốn chỉ có khoảng trên 60 bức tranh, nhưng phòng trưng bày hơi chật hẹp, nên khách thưởng lãm không được thoải mái, tuy nhiên lại tạo được một không khí ấm cúng thân mật, gần gũi trao đổi tâm tình giữa người sáng tác với khách tham dự.
Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi nhận được, xin chia xẻ cùng Quí Vị và các Bạn xa gần,





​Tiếp theo là những hình ảnh từ Youtube :

https://youtu.be/4T2lAh16LrE


https://youtu.be/ZyFjConJM6U


https://youtu.be/QK1GSkE8H9U

https://youtu.be/Cg6C15seqA8

https://youtu.be/yJk5uSAnMwU

https://youtu.be/VO2ixFWzmnY

Thân ái,
mpd

Không có nhận xét nào: