Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Những chú chim bồ câu màu hồng

Vẻ ngoài khác thường của những chú chim bồ câu màu hồng luôn gây sửng sốt mỗi lần nó xuất hiện.

Image
Mới đây, sự xuất hiện của một con chim bồ câu màu hồng ở một thị trấn ven biển ở Bournemouth, Dorset, Anh khiến cho nhiều người dân sửng sốt.


Image

Các tranh cãi về bộ lông màu hồng của chú chim kỳ lạ đã nổ ra. Có ý kiến cho rằng bộ lông con chim bồ câu do ai đó cố tình nhuộm hồng để phục vụ tại các đám cưới và trình diễn ảo thuật và đã thoát ra ngoài.

Image

Luồng ý kiến khác cho rằng đó có thể là một giống chim bồ câu khác ở vùng nhiệt đới hoặc con vật đã có chế độ ăn uống đặc biệt như hồng hạc khiến lông của nó thay đổi màu sắc.

Image

Con vật được bao phủ bởi màu hồng từ mỏ đến đuôi, và mỗi chiếc lông. Sự xuất hiện của chú chim kỳ lạ khiến cho nhiều người thích thú.

Image

Tháng 3/2014, một người dắt chó đi dạo ở Darlington, Anh cũng nhìn thấy một con chim bồ câu màu hồng. Vẻ ngoài khó tin của con chim khiến anh ta liên tục dụi mắt vì nghĩ rằng đó ảo giác.

Image

Tuy nhiên, sau khi các chuyên gia về các loài chim được gọi tới và quan sát, họ cho rằng con bồ câu này được chủ nuôi nhuộm màu.

Image

Tháng 8/2012, một chú chim bồ câu có lông màu hồng đáng yêu đã xuất hiện và gây xôn xao dư luận tại Ealing, phía Tây London, Anh.

Image
Nguyên nhân gây nên bộ lông màu hồng của chú bồ câu vẫn còn là bí ẩn.

Không có nhận xét nào: