Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

CON ĐƯỜNG TƠ LỤA CỦA TẬP CẬN BÌNH NGUY HIỂM HƠN TRÁI BOM NGUYÊN TỬ THẢ XUỐNG VIỆT NAM

alt

 Nguyễn Phú Trọng đã ký 7 giao ước và 3 mật ước sau khi gặp Tập Cận Bình. Một trong những mật ước mang tính nguy hiểm tới AN NINH QUỐC GIA là "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA HÀNG HẢI".
 
Vào tháng 5 năm 2014, thông tấn Trung Quốc đồng loạt ca tụng "Con đường tơ lụa của Tập Cận Bình", lúc đầu dự kiến là con đường Hàng hải sẽ bắt đầu ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông), Bắc Hải (Quảng Tây), và Haikou (Hải Nam) trước khi đi về hướng nam đến eo biển Malacca.
Vì con đường Hàng Hải dự kiến KHÔNG có Việt Nam, vì vậy Trung Quốc buộc phải đi xa hơn và xâm lấn biển Đông để làm bến cảng.
 
Sau khi Nguyễn Phú Trọng sang gặp Tập Cận Bình thì được phía Trung Quốc tiếp đón nồng hậu hơn cả quốc khách. Số tiền Tập Cận Bình biếu Bộ Chính Trị Đảng CSVN là 4 tỉ đô, trong số đó Nguyễn Phú Trọng sẽ được 500 triệu đô.
Để được đổi lại thì phía Việt Nam phải cho Trung Quốc sử dụng T.P và Cảng Hải Phòng để làm đầu cầu thay vì phải bắt đầu đi từ Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.
 
alt
 
Các Hàng Hóa của Trung Quốc từ các tỉnh phía Nam sẽ chuyển bằng xe lửa và đường bộ tới Cảng Hải Phòng, và sau đó sẽ SỬ DỤNG đường biển thuộc chủ quyền Việt Nam đi ngang qua trạm đầu tiên là VŨNG ÁNG (HÀ TĨNH) và sau đó chạy dọc theo Duyên Hải sát cạnh Việt Nam để hướng nam đến eo biển Malacca.
 
Sự Nguy Hiểm cho An Ninh Quốc Phòng Việt Nam là Trung Quốc sẽ ngang nhiên "SỬ DỤNG hợp pháp" đường Biển sát bờ của Việt Nam để chuyển hàng hóa Dân Sự và Quân Sự. Theo Hiệp Ước thì Trung Quốc được quyền sử dụng Cảng Hải Phòng giống như là Hải Nam.
 
alt
 
Trước khi chuẩn bị phương án nầy, Đảng CSVN đã cho xây Đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai dài 265 km có điểm đầu là nút giao thông giữa quốc lộ 2 và đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội) và điểm cuối là xã Quang Kim (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Đường cao tốc này là một phần của đường Xuyên Á AH14.
 
Phần lớn đường cao tốc sẽ đi ven theo bờ sông Hồng. Tuyến này đi qua địa bàn 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai, nối với đường cao tốc Côn Minh - Hà Khẩu của Trung Quốc và là một hợp phần trong dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của Hành lang kinh tế Côn Minh - Hà Nội - Hải Phòng. Điểm đầu tại nút giao thông quốc lộ 18A với quốc lộ 2, điểm cuối tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, vị trí đấu nối với đường cao tốc Côn Minh-Hà Khẩu (Trung Quốc).
 
Với số tiền 4 tỉ đô Trung Quốc "THƯỞNG NÓNG" cho Đảng CSVN được hưởng lợi, tuy nhiên Nhân Dân Việt Nam sẽ phải gánh chịu lâu dài khi Trung Quốc sử dụng Miền Bắc Việt Nam thành trục giao lộ và đường biển của Đất Nước sẽ nằm dưới quyền Hàng Hải của Trung Quốc.
 
Thùy Trang xin báo động cho các bạn biết về vấn đề nầy, xin các bạn phổ biến rộng cho nhân dân VN được biết về ÂM MƯU bán nước nầy.
Trân Trọng
Nguyễn Thùy Trang
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Ôi đau đớn tiễn linh hồn tổ quốc ,
Họ công khai bán đất cho Tàu
Việt Nam mình rồi sẽ đi về đâu?
Lại tái diễn một ngàn năm NÔ LỆ  !!!

2 nhận xét:

Nuoclanhj nói...

Mình sắp phải dùng xe trâu mà chở vũ khí của TQ sang Thái Nguyên rồi đây.

Xin tên lửa trị bò! nói...

" Nằm dưới quyền hàng hải của TQ"! Nhà bố mày, vào thì phải lễ phép!