Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Quốc kỳ VNCH vẫn hiên ngang trên Diển Đàn Thế Giới

                Chủ tịch Trung Cộng Tập Cận Bình. Ảnh: AACC2015.id

Bạn đọc Danlambao - Lá cờ vàng ba sọc đỏ, đại diện cho chính thể Việt Nam Cộng Hoà vừa được công khai xuất hiện tại buổi lễ kỷ niệm 60 năm Hội nghị cấp cao Á Phi hôm 24/4/2015.
Đây là một hội nghị quốc tế diễn ra ở thành phố Bandung, Indonesia, có sự tham dự của chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng với các nhà lãnh đạo đại điện cho 109 quốc gia hai châu lục. 

Hình ảnh được đăng trên website hội nghị cho thấy, trong buổi lễ lá cờ vàng ba sọc đỏ được trang trọng đứng chung với lá cờ của nhiều quốc gia khác. 
 

Việt Nam Cộng Hòa là một trong những quốc gia đầu tiên tham gia hội nghĩ này vào tháng 4 năm 1955.
Hoan hô người bạn Nam Dương vận giữ lá cờ này.
Có người cho bức ảnh này đã được ai đó dùng photoshop để thêm cờ VNCH, nhưng không phải. Cờ VNCH thực sự đã hiên ngang đứng đó, như thách thức bọn tà quyền Hà nội.

Cảm ơn người bạn Nam Dương
Sáu mươi năm vẫn còn thương lá cờ
cờ vàng tôi đẹp như thơ
hiên ngang đứng đó đợi giờ tung bay
bạn ơi! nhất định một ngày
cờ vàng chính nghĩa sẽ thay cờ hồng
một ngày nắng đẹp non sông
Cộng nhào, Tàu rút, triêu lòng hân
 hoan 
Việt Nam Cộng Hòa muôn năm!

VDT

Không có nhận xét nào: