Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Ôi Lịch sử và các Vua Hùng đây ư ?

alt

Ôi ! Quốc tổ đây ư? 
Da trắng như tuyết, môi đỏ như son
Dáng như thần tướng!
Lại nhuộm móng đỏ nữa!<Ă--m-->

Không ! Quyết không phải. Đây không phải Quốc tổ !!!
Cũng không phải là GÀ MÓNG ĐỎ !!!

Cộng Sản HàNội biến 18 ông Vua Hùng thành lính canh cho chính ngôi đền thờ chính mình:


alt


Công viên này của Cty Cổ phần Gia Lai CTC và được giới thiệu trên website rất "hoành tráng", đại loại:

Đặc biệt, việc giới thiệu rất nhấn mạnh đến: "Khu Văn hóa tâm linh nơi có Đền thờ Quốc tổ Hùng Vương được xây theo kiến trúc truyền thống với mái nhà Rông cách điệu cao 18m. Trong điện thờ, tượng Vua Hùng cao 6m, nặng gần 3 tấn gỗ mít sơn son thiếp vàng, kiến trúc văn hóa Việt bố trí sắp đặt hài hòa được thực hiện bởi các nghệ nhân từ thủ đô Hà Nội.Trước điện thờ là tượng 18 Vua Hùng uy nghi. 
Cạnh đó, chùa Một Cột -“Tây Thiên Nhất Trụ” được xây dựng theo đúng nguyên mẫu của Chùa Một Cột Hà Nội gợi nhớ về kiến trúc tâm linh thiêng liêng bậc nhất của Thủ đô. Xung quanh quần thể văn hóa Việt còn có lầu Thần Tài, tượng Phật Quan Âm cứu khổ, cứu nạn, cổng Tam Quan bằng đá Ninh Bình; các loại cây quý được bố trí hài hòa, tạo ấn tượng và sự trân trọng đối với du khách khi đến nơi này"...

Tại đây thiên hạ mới ngả người ra, các vua Hùng sống lâu kinh khủng. Người ít tuổi nhất là Hùng Duệ Vương 211 tuổi, người nhiều tuổi nhất là Hùng Chiêu Vương 692 tuổi, thất kinh!
Sống lâu như thế chỉ có người ngoài hành tình, người ở thế giới này tuyệt nhiên không có.

Người ta có chú thích rành rành: "Những số liệu về tên, húy, tuổi, số vợ, con, cháu của 18 Vua Hùng ghi chú trước bức tượng được trích từ nguồn tài liệu Giới thiệu Khu di tích lịch sử Đền Hùng của tác giả Vũ Kim Biên nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn do Sở Văn hóa thông tin Phú Thọ xuất bản 2006"
Không rõ ông Vũ Kim Biên và Sở Văn hóa Phú Thọ căn cứ vào nguồn nào mà dám đưa ra những số liệu kinh khủng nói trên?

Quý vị nhớ ông Đặng Vũ Khiêu Anh hùng Lao động của CS HàNội, từng ca ngợi việc "sửa" Kiều, từng "cóp" thơ Tàu... và là cố vấn khoa học của Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc Việt Nam. 
Những nhân vật thế này làm hư hỏng đồi trụy văn hóa ViệtNam!!! 
Ô hô!!! Lại Ô hô!!!!
alt
 
Dưới đây là các đồng chí Vua Hùng có tuổi thọ của người ngoài hành tinh

alt



alt



alt



alt



alt


alt


alt



alt



alt


alt


.
alt


alt



alt


.
alt


alt

alt


alt



alt

Mời quý vị nhìn ngắm Mỵ Nương Công chúa con gái Vua Hùng, đánh trống đồng Ngọc Lũ. Y phục do tại hạ design và may lấy, dựa theo hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, là chiếc đẹp nhất trong số ngót 200 trống đồng của ViệtNam, thuộc nền văn minh Đông Sơn /Dongson Civilisation, mà thế giới biết rất rành rẽ...Hình chụp trong buổi trình diễn Y phục Phụ nữ Việt Nam của TTLH dàn dựng, giúp Phân khoa Y Đại hạc Indianapolis, 2010. Nhìn y phục vũ công nam.. múa tàu cau y hệt hoa văn trống đồng.
 
Chiếc trống Ngọc Lũ này của tại hạ, chỉ là một copy thôi, khiêng về từ HàNội cùng một chiếc cồng cao nguyên...


Dưới đây là trống đồng, do Vua Trần Anh Tông đánh, có Đức Trần Hưng Đạo nhận lệnh diệt quân Nguyên Mông. Hình từ hoạt nhạc kích Hội Nghị Diên Hồng và Trận Bạch Đằng Giang, của tại hạ dàn dựng, giúp Hội Từ Bi Phụng sự VA, năm 2011. Tại hạ góp mặt trong vai bà nhà quê bán nước chè Bến Đò Rừng, giúp Đức Trần Hưng Đạo biết rõ thêm khu vực thủy triều lên xuống... 
Y phục do tại hạ design.
Chơi, mà thật, chứ không láo!!!!! Không bóp méo lịch sử, không nhục mạ tiền nhân!
LH 

Không có nhận xét nào: