Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Thư ngỏ cua Liên Đoàn Đĩ Việt Nam - fb Van Man


Xin các bác chớ vội bỏ đi vì cái tựa hơi "Phản Cảm, Nhạy Cảm" này. Hãy dành vài phút nghe chúng em giãi bày. Cổ nhân xưa có câu nói về việc hôn nhân:
Thiên kim mại đắc tam phân nhục
Lưỡng họ nghêng quy nhất bản mao
Nghĩa là:
Nghìn vàng mua đưọc ba lạng thịt
Hai họ khiêng về một túm lông
Ngày nay đám người mẫu, diễn viên chúng em bán những ba lạng rưỡi "tài sản cố định" của mình để lấy 1000 Đô mà các bác đã làm ầm ĩ cả lên. Báo chí lề phải phơi mặt chúng em lên cho thiên hạ phỉ nhổ, gọi chúng em là điếm, bán dâm, lười lao động, ham ăn chơi... vâng, tất cả đều đúng.
Những người ngủ với chúng em là các quan chức, đại gia lắm đô nhiều vàng. Làm giầu là chuyện bình thường ở mọi quốc gia. Nhưng sự giầu có ở một đất nước không bình thuờng như nuớc ta lại là chuyện đáng nói, nơi đây luật lệ không nghiêm minh, các nhóm lợi ích thao túng nhà nước để phục vụ cho quyền lợi phe cánh, cá nhân họ. Tiền họ kiếm được là nhờ các mối quan hệ, đặc quyền đặc lợi do các bác ban phát cho. Dễ dàng có tiền họ mới dám bỏ ra 1000 đô mua vui với chúng em. Để tiếp tục có tiền họ phải hối lộ, nịnh bợ, bảo vệ các bác trước các thế lực thù địch. Nếu các bác còn, chế độ còn thì họ mới có cơ hội kiếm tiền nhiều và nhanh để ngủ với chúng em. Do đó chúng em làm đĩ chả là cách gián tiếp để bảo vệ chế độ này đó sao. Vì các bác thường đồng hóa Đảng, Nhà nước và đất nước này là một, kiểu như "Yêu Tổ quốc XHCN". Rõ ràng việc bán dâm của chúng em là thể hiện lòng yêu nước chứ còn gì nữa. Kiểu lập luận này các bác cho là cãi cùn, nói lấy được phải không? Thưa đó chính là phiên bản của các bác mà chúng em học được từ báo Nhân Dân, VTV, và các phát ngôn cuả quan chức chính phủ cùng đám bề tôi trung thành với các bác. Chúng em không đánh đĩ bằng mồm, sang Trung quốc hữu hảo gọi anh em dâng biếu biển đảo, về nhà sai báo chí viết "nước lạ". Tới Mỹ gặp "Cao bồi "niem nở bắt tay, ra khỏi cửa chửi "Đế Quốc", ăn cắp tiền cuả dân nói "thiếu trách nhiệm"...
Đồng tiền nào mà chả có mùi. Tiền của người nông dân có mùi bùn, mùi đất. Tiền người công nhân thấm đượm mồ hôi. Tiền của chúng em có mùi son phấn, mùi tinh trùng và mùi của tủi nhục. Tiền của các bác có mùi tanh của bô - xít Tây nguyên, mùi máu cuả nhân dân.
Xưa các bác hô " Giai cấp vô sản toàn thế giới đoàn kết lại " để chống tư bản, đế quốc. Học tập các bác chúng em cũng sẽ hô to "Bướm trên toàn thế giới, hãy khép đùi lại" thì vấn đề còn nguy hiểm hơn biến đổi khí hậu toàn cầu đấy các bác ạ.
Lấy cái bình phong đạo đức, văn hoá để né tránh vấn đề tình dục, mại dâm. Nhưng cho truyền thông khai thác cặp chân dài của chúng em để thỏa mãn trí tò mò cuả đám đông khát gái, làm cho họ quên đi những vấn nạn khốn nạn của đất nưóc này do chính các bác gây ra. Có bác nào muốn thì ra giữa chợ để tranh luận, phản biện với em. Chỉ với một điều kiện. Hãy bỏ hết bộ quần áo giả danh "Đạo Đức" trên người đang mặc, để thấy đựợc
SỰ THẬT TRẦN TRUỒNG
Nay kính thư.
Chào thân ái và quyết thắng.
Tổng thư ký Liên Đoàn Đĩ Việt Nam 
Nữ đồng chí: Lông Th

Không có nhận xét nào: