Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

PHẬT GIÁO, CÔNG GIÁO CHÂN CHÍNH CHƯA BAO GIỜ CHỐNG ĐỐI NHAU - Thanh Pham

Inline image

Hãy xem những hình ảnh Đồng Bào Phật tử chân chính, và các Đại Đức Hòa Thuợng cùng các Nhà sư Tây Tạng và Quý Cha đã cùng nhau đi biểu tình ở Bolsa, chống CS xâm nhập và CSVN đã vi phạm Nhân quyền, Tự Do Tín Ngưỡng ở Việt Nam. Đó là những hình ảnh Chân Thật của Liên Minh Tôn Gíáo củng Quốc Dân Đồng Bào . Liệu Thục Vũ và bè lũ 'Đạo PhấK" Hồng Phạm Lavérité Merde Hồ chí Minh có dám đăng hay không?
Kính thưa Bac Sỹ Lê Văn Sắc, Ông Hùng Thệ B.B52 Lynh Nguyễn, và Ông Nhơn Nguyễn cùng toàn thể quý Vị, Trong Lịch Sử Việt Nam Phât Giáo là trường côt cùa Quốc Gia Việt Nam. Đã từ bao đời, là nơi xuất phát những Phật tử chân chính, những đại đức Hòa Thuợng, đưa người tài giỏi xuống giúp đất nước, giúp các vỉ Vua Lê Lý Trần Nguyễn chống giặc Tàu xâm Lăng. Và khi các vi Vua đã già nhường ngôi cho con cháu cũng là nơi thanh tỉnh để tu tâm về cỏi Phật, từ bỏ mọi thứ Tham Sân Si, Hỉ Nộ ái Ố của Trần gian, mà tu thân tích đức. <!>

Inline image


Đạo Đức thánh hiền vẫn còn trong thơ văn, điển tích của Nhà Phật. Việt Nam được có một Nét Thuần phong Mỹ Tục dịu hiền của người con gái Viêt Nam như "Em Đi Lễ Chùa Huơng", Hoa Phấn Còn hơi sương, Cùng thầy Me Em dậy, Em Vấn Đàu soi gương...Bài thơ đã nói lên một nền đạo đức Việt Nam trong lề luật tổ tiên của một gia đình Việt Nam.

Vậy cái gì đã đánh đồi nó, đả biến một Xã Hội sinh đẹp của Việt Nam thành một Quốc Gia đang đứng Hàng Đầu của 3 nước Đông Nam Á, Việt Miên Lào thành một Quốc Gia lạc hậu đỉ điếm, và hình ảnh lõa lồ của người con gái Việt Nam trong cách ăn mặc, biến thành Cô Dâu Nộ lệ của Thế giới, vì sao? Tất cả Tội Ác đó đều do Đảng cướp CSVN do giặc Tàu Hồ Quang Fuck Hồ chí Minh tạo ra, vời lòng yêu nước Tàu, diệt chủng Việt Nam, và âm mưu Hán hóa Việt Nam, xóa bỏ Tiếng Quốc Ngữ có trong Tự Lực Văn Đoàn, đã có một nền văn hóa Phồn thịnh, và đã có một  nền âm nhạc bất hủ trong câu ca tiếng hò. 

CSVN đã tiêu diệt Đạo thờ Ông Bà Tổ Tiên, Tiêu Diệt Đạo Phật, Tiêu diệt Phật Giáo Cao Đài, tiêu diệt Đạo Hòa Hảo, tiêu diệt Đạo Tin Lành , và tiêu diệt Đạo Công Giáo và ngày nay đã Bá Đạo trong việc tạo ra "PhấK Giáo" Quốc doanh, dựng lên "Đạo PhấK"  mới mà Tôi gọi là Đạo Fuck, ý quên Đạo PhấK trong ngôn ngữ tiếng Việt. Đạo PhấK này không thờ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Phật mà lại thờ Giặc Tàu Hồ Quang FUCK Hồ chí Minh. Ai Chê Tôi thích chủi tục cũng được, vì không thể viết khen một Chế Độ Bá Đạo Quốc doanh và bè lũ chó đẻ CSVN.
Inline image

Phải Tôi Không thể nào không chủi một kẻ sát nhân, Fuck Giặc Tàu Hô Quang Fuck Hồ chí Minh là người đã từng giết cả triệu triệu người Việt Nam mà bảo là Yêu Nước Việt Nam, yêu Tổ Quốc Việt Nam, mà lại giết người Việt Nam và bè Lũ Lãnh tụ CSVN lại "Buôn Dân" làm Nô Lệ Lao Động trên khắp Thế Giới, buôn dân làm Cô Dâu Nô Lệ cho ngoại bang, phá tan lễ giáo thánh hiền của Việt Nam, biến Việt Nam thành một Quốc Gia lạc hậu nhất Đông Nam Á, có nghĩa là tiền tệ và kinh tế còn thua cả Miên và Lào.

Thử hỏi nếu so sánh giữa hai cuộc cải cách ruộng đất giữa cố TT Ngô đình Diệm ở Miền Nam và ở Miền Bắc. Miền Nam không chết một địa Chủ nào, mà họ lại tự động dâng dất cho lời kêu gọi của chính phủ và chia cho dân, không chết một người dân nào, mà cố TT Ngô đình Diệm lại bình định được 1 triệu người di cư Vô Nam mà lại an cư lẵ nhiệp, không chết một ai. Quốc Dân Đồn bào bỏ chủ Tịch Yêu Nước Fuck Hồ chí Minh, chạy trối chết vô Nam để sống, bỏ cả quê Cha Đất Tổ, bỏ cả lũy tre xanh như cuốn phim "CHúng Tôi Muốn Sống", là tại sao vậy? 

Trong khi đảng CSVN, và cán Bộ bất tài, thì nghe theo cố Vấn bần cố nông của nước Tàu, thủ hạ của Hồ Chí Minh, đi cướp của giết người , phá tan đạo đức VN, mang dân ra đấu Tố, giết Cha, giết Mẹ, giết Anh Em, giết đồng bào, và đã có văn bảng tội ác diệt chủng dân tộc VN của Hồ chí Minh, là đã giết 180,000 ngàn  mà bảo là yêu nước và nay Đạo PhấK Quôc Doanh tự phong cho thành Bò Tót, giặc Tàu Hồ Quang FUCK Hồ chí Minh, và bắt Quốc Dân đồng bào phải thờ lạy và quỳ trước giặc Tàu như các lãnh tụ Tàu khưa hay sao? Tại Sao lại bắt dân thờ một thằng sát nhân giặc Tàu trong Chùa mà không thờ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni? Không lẽ thiếu Tà Hồ Quang Fuck Hồ chí Minh đi một mình qua VN âm mưu Hán hóa mà không có giặc Tàu theo trợ giúp.

 Phải có chứ, phải do cả 3 sư đoàn gốc Tàu, cở bỏ nguồn gốc giặc Tàu biến thành Tàu khựa VN mà thay nhau làm lãnh tụ để cai trị Việt Nam và cũng phải có những cơ quan tình bào Tàu ở Hoa Nam điều khiển và cho yểm trợ cho cơ quan Giao Điểm làm việc, dịch tên Tàu ra tiếng Việt để dễ ngộ nhận là người Việt Nam, để chia rẽ Người Việt Nam, chia rẽ Tôn giáo chứ?..Vì vậy mà có phó Tiếng Sỹ Bùi Hiền gốc Tàu, bõ chữ Quốc Ngữ mà dạy "Hán Cặc Ngữ", tiếng Việt mới cho 30 triệu dân tàu tràn qua biên giới VN, lấy Vợ Việt, và biến thành giống dân mới, để  dễ dàng sát nhập Việt Nam vào nước Tàu theo Nghị Quyết Thành Đô năm 1990 chứ? Chắc Quý Vị đã quên, Bộ Giáo Dục Việt Nam dạy tiếng Tàu từ cấp tiểu học năm 2010, cách đây 10 năm, thì năm 2020 , thế hệ này đã biết tiếng Tàu, thế là Tàu đã có người để thay thế thế hệ già nua của Chúng Tạ

Trân trọng Kính Chào Quý vị,

Thanh Pham
thanhqpham@yahoo.com

Không có nhận xét nào: