Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Những sân bay đắt nhất Thế giới



Với rất nhiều du khách và mong muốn trở thành một điểm đến hàng đầu, một số thành phố có khá nhiều sân bay. Rốt cuộc, đó là điều đầu tiên mà nhiều du khách quốc tế nhìn thấy khi đến đất nước của bạn. Dưới đây là một cái nhìn về các sân bay đắt nhất từng được xây dựng.
<!>

Sân bay quốc tế Denver 4,8 tỷ đô la


Sân bay quốc tế Dubai 6 tỷ USD


Sân bay quốc tế Bắc Kinh 8 tỷ USD


Sân bay quốc tế Al Maktoum 8 tỷ USD


Sân bay Heathrow London 10,5 tỷ USD


Sân bay quốc tế Hồng Kông 20 tỷ USD


Sân bay quốc tế Kansai 20 tỷ USD


Ảnh: Andy

Andy




Khai trương vào năm 1994 để giải tỏa tình trạng quá tải tại sân bay quốc tế Osaka ở Nhật Bản, Kansai được xây dựng ở giữa vịnh Osaka trên một hòn đảo nhân tạo. Như bạn có thể tưởng tượng, kinh phí xây dựng phi trường này không rẻ. Nó chỉ là sân bay bận rộn thứ ba ở Nhật Bản (bận rộn thứ 30 ở châu ), nhưng nó lại đắt nhất thế giới, cũng ở mức hơn 20 tỷ đô là.

by Andy

Không có nhận xét nào: