Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn 
Hôm nay có nhiều tin gởi các bạn, nếu có thì giờ thì nên luo1t qua chút xíu, nhất là tin trẻ con bị bắt cóc.
1.  BS Bích cho biết bị tụi ma giáo nó hack vào email của anh và đòi phải nạp tiền\
2. Hai tin bắt cóc trẻ em và một tin em bé sơ sinh bị bỏ trong rừng
3. Hai cựu thượng nghị sĩ tiểu bang được tìm thấy đã chết trong nhà của họ trong vòng hai ngày. Một tin khó hiểu vì do FoxNews loan đi
4. Xin nhớ lấy ngày==>Jun 11, 2018 - Hòa Thượng cười rất tươi và nói; “Tôi cam đoan với quý vị đến tháng Tám nàybọn Trung Cộng sẽ bị loại khỏi Biển Đông, và không chỉ Trung ...
HCD 8-Jun-2019
<!>


Email nầy kèm nhiều hình,  nếu các bạn thấy khung mà  không thấy hình thì đọc microsoft word attached   
From: Nguyen Thuong Vu [mailto:thuongvu@sbcglobal.net] 
Sent: Friday, June 7, 2019 7:05 PM
To: VMAFORUM@yahoogroups.com; svhdqymembers@emaildodo.com
Cc: shamanvu; 'Nguyễn Thượng Vũ'
Subject: Message BS Nguyên Bích 

Thưa các anh chị
Tôi mới nhận được 1 message của BS Nguyen Bích tại Houstontren Facebook.
Anh BS Bích cho biết bị tụi ma giáo nó hack vào email của anh và đòi phải nạp tiền , nếu không nó sẽ dáp/ pastehìnhanh Bích vào video đang làm tình sexual intercourse với các gái mãi dâm và gửi cho tất cả các ban hữu mà anh Bích có liên lạc bằng email..
Tôi xưa nay ít khi nào vao Facebook cả. 
Hôm qua thấy có trao đổi giửa 2 người bạn là anh BS Khang và anh BS Bích nên tôi ngứa miệng sen vào.
Không ngờ hôm nay tôi lại nhận được message này – đính kèm - của anh Bích.
Tôi phải phổ biến ngay vì không muốn anh Bích bị nghi ngờ oan.
Anh Bích và anh BS Trần Văn Khang aka Khánh Phương là những người chân chỉ hạt bột ( tại sao lại gọi là chân chỉ hạt bột? ước mong anh BS Trần VănTích bên Đức chĩ giáo cho)hiên lành nên kẻ gian có nói gì cũng không sợ làm suy lạc tâm hồn chị Bích và chị Khang.
Nếu mà là tôi thì eo ơi, có mà chết !!!
Cách đây mấy năm, tôi có dùng bữa cơm với anh Bích. 
Anh BS Bích mang theo 4 chai rượu khoản đãi. Tôi tính nhẩm trong bụng 4 chai rượu này nếu tôi ra hiêu mua thì phải trẻ trên dưới 1000$. 
Bích ơi, đã tới ;úc Bích phải khoản đãi uống rượu ngon lần nữa rồi đó.
Nêu không thì tôi sẽ phãi thêu dệt về Bích. 
Cái loại tôi, nói hay cho ai thì chửa chắc người ta nghe, nhưng mà thêu dệtai thì dễ tin lắm vì tôi có “tay nghề” .
Xin các anh chị coi message cua anh BS Bích dưới đây
Rất thân mến
Nguyen Thuong Vu 
Nguyên Bích
Yesterday at 11:55 AM • 
Các bạn thân mến, Account của tôi bị hacker xâm nhập, nó đòi tôi phải đóng tiền cho nó thì nó sẽ để yên cho còn không thì nó sẽ tung lên internet những phim dâm dục ghép hình tôi vào đó. Dĩ nhiên là tôi sẽ không đóng tiền cho nó, nên nếu quý vị nhận được phim hình gì đồi bại thì đó không phải là do tôi gửi đến quý bạn mà là hacker chơi trò bẩn với tôi đó thôi. Xin đừng mở những phim, những hình gì nghi ngờ, hãy delete nó ngay để account của bạn đừng bị liên luỵ. Nguyên Bích


HCD: Xin gởi đến các bạn để" tường"

2019-06-08_6-31-04
Facebook xác nhận chia sẻ data với các công ty Trung Quốc
WASHINGTON (Reuters) - Facebook Inc (O:FB) said Tuesday it has data sharing partnerships with at least four Chinese companies including Huawei, the world's third largest smartphone maker, which has …
(ghi chú: chữ  nghiêng là phỏng dịch). WASHINGTON (Reuters) - Facebook Inc (O: FB) cho biết hôm thứ ba họ có quan hệ đối tác chia sẻ dữ liệu với ít nhất bốn công ty Trung Quốc bao gồm Huawei, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới, đã bị các cơ quan tình báo Hoa Kỳ kiểm tra về các vấn đề an ninh.
Công ty truyền thông xã hội cho biết Huawei (SZ: 002502), nhà sản xuất máy tính Lenovo Group (HK: 0992) và các nhà sản xuất điện thoại thông minh OPPO và TCL Corp (SZ: 000100) nằm trong số khoảng 60 công ty trên toàn thế giới nhận được quyền truy cập vào một số dữ liệu người dùng sau khi họ ký kết hợp đồng để tạo lại trải nghiệm giống như Facebook cho người dùng của họ.


2019-06-08_6-39-43
A California woman who allegedly posed as a social worker to try to kidnap a 2-week-old baby surrendered to police Friday evening, authorities said. The suspect showed up at a home in Santa Ana, south of Los Angeles, Friday afternoon and told the mother she was with Social Services, FOX 11 in LA ...
(Ghi chú: Chữ  nghiêng là phỏng dịch). Một phụ nữ ở California, người được cho là đóng giả làm nhân viên xã hội để cố bắt cóc một em bé 2 tuần tuổi đã đầu hàng cảnh sát vào tối thứ Sáu, nhà chức trách cho biết. Nghi phạm xuất hiện tại một ngôi nhà ở Santa Ana, phía nam Los Angeles, chiều thứ Sáu và nói với người mẹ rằng cô đang ở Dịch vụ Xã hội. Nghi phạm cho biết cô biết người phụ nữ đã sinh hai tuần trước và cô cần phải mang đứa bé đi.
Nghi phạm cho thấy không có giấy tờ tùy thân và từ chối yêu cầu của mẹ mẹ để đi cùng với em bé, nói rằng xe không đủ chỗ.
Người mẹ từ chối giao con, nghi phạm nói là cô sẽ quay trở lại với cảnh sát 
Người mẹ nói, 'OK, nếu cảnh sát đến thì tốt. Nhưng tôi không muốn giao con tôi'
Bà mẹ đã quay video nghi phạm và chiếc xe bằng cell phone lúc nghi phạm rời khỏi nhà. Đến tối, nghi phạm đã tự mình ra đầu thú với cảnh sát, đã bị giam giữ.


2019-06-08_6-54-58+
(ghi chú: chữ  nghiêng là phỏng dịch). Cô gái Texas bị bắt cóc, 8 tuổi, được tìm thấy an toàn sau khi các thành viên nhà thờ báo cáo về chiếc xe của nghi phạm.


2019-06-08_7-11-38
Atlanta (CNN) — Georgia authorities are searching for the mother of a newborn found wrapped in a plastic bag and abandoned in a wooded area in Cumming. Residents of a nearby home were unloading their car after a trip Thursday night when they heard a noise coming from a secluded, wooded strip of l...
(Ghi chú: Chữ  nghiêng là phỏng dịch). Nhà chức trách Georgia (CNN) Georgia đang tìm kiếm mẹ của một đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy được bọc trong một túi nhựa và bị bỏ rơi trong một khu rừng ở Cumming. Cư dân của một ngôi nhà gần đó đang dỡ xe của họ sau chuyến đi tối thứ năm khi họ nghe thấy một tiếng động phát ra từ một dải đất hẻo lánh, rậm rạp. Lúc đầu, họ nghĩ rằng chúng là âm thanh của động vật. (Chúng tôi) đã chộp lấy đèn pin của chúng tôi và chúng tôi đang lái xe xung quanh và chúng tôi, như, 'Điều đó không giống như một con vật', "Kayla Ragatz nói với WSB chi nhánh của CNN. Họ đi vào rừng và theo âm thanh đến một đống lá và gậy, rồi thấy đứa bé được bọc trong một túi nhựa.


HCD: Tội nghiệp quá.


2019-06-08_7-01-09
Hai cựu thượng nghị sĩ tiểu bang được tìm thấy đã chết trong nhà của họ trong vòng hai ngày.
(CNN) — Two former state senators were found dead in their homes in Arkansas and Oklahoma within a span of two days this week. In Arkansas, the body of former Republican state Sen. Linda Collins-Smith was found Tuesday in her home in Randolph County. She'd been fatally shot and her death is being...


HCD: Thôi để cảnh sát lo. Tội nghiệp hai vị nầy chết trẻ quá.


Tin khó hiểu vì do FoxNews loan đi
2019-06-08_7-06-59
President Trump would like us to believe that immigrants are a burden on our country, costing us billions of dollars a year to support and absorb, and harming us with drug smuggling and other crimes. But in fact, the jobs report released by the U.S. Labor Department Friday tells us a different st...



2019-06-08_7-05-08


2019-06-08_7-23-25
email nầy kèm nhiều hình,  nếu các bạn thấy khung mà  không thấy hình thì đọc microsoft word attached   

Không có nhận xét nào: