Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

CAMPUCHIA REMEMBER "THE KILLING FIELDS" - FB Phong Thu Nguyễn


Bất cứ một người Việt Nam dù là cộng sản hay quốc gia đều phải có cái nhìn công tâm về cuộc chiến Việt Nam -Campuchia. Bọn Pol Pot và Kmer Đỏ đã giết hại dã man người dân Campuchia từ già đến trẻ, từ con nít đến đàn bà không chừa một ai. Đây là cuộc thảm sát khủng khiếp theo chiến lược của mafia Tàu. Lương tâm nhân loại nhìn vào cuộc thảm sát của bọn Pol Pot và Khmer đỏ đều không thể chấp nhận nên đã mở ra toà án quốc tế để luận tội bọn cầm đầu. Nhưng kẻ giựt dây, đạo diễn cuộc thảm sát nầy không ai khác hơn là bọn mafia Tàu vẫn chưa bị đem ra trước toà án quốc tế.
<!>
 Lòng dạ bọn chúng không thua gì thú vật. Hình như Thủ Tướng Lý Hiển Long bỏ quên hay cố tình không lên án hành vi của bọn Tàu thì lại lên án nạn nhân của sự kiện nầy là Việt Nam. Việt Nam thời gian sau chiến tranh khổ sở, đói khát cùng cực, nhân dân chỉ còn muốn được an bình, không một ai muốn nhìn thấy chiến tranh. Thời gian đó, tôi còn ở Việt Nam nên tôi biết rất rõ sự đau khổ của dân tộc tôi như thế nào khi phải đem xương máu ra bảo vệ biên giới Tây Nam khỏi bị Pol Pot và Khmer đỏ tấn công, mặc khác còn phải giải cứu Campuchia khỏi nạn diệt chủng. Sau khi mưu đồ của bọn mafia Tàu thất bại, chúng đã tấn công miền Bắc VN và tàn sát dân lành. Kẻ đáng lên án trước quốc tế phải là bọn MAFIA TÀU, TÊN KHÁT MÁU, THAM LAM, LƯU MANH BẬT NHẤT THẾ GIỚI CẦN PHẢI BỊ ÔNG THẦN TRUMP CÔ LẬP, LẬT TẨY, CẤM VẬN VÀ ĐẨY CHÚNG VÀO BÓNG TỐI CỦA TỘI ÁC MÀ CHÚNG GÂY RA TRÊN QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM. Ở đây, xin hãy công tâm nhìn nhận, Việt Nam đã làm một công việc đáng được khen ngợi hơn là chỉ trích. Tôi muốn gởi ông Lý Hiển Long bài viết của những ký giả ngoại quốc để ông ta tham khảo, học hỏi. Và tôi mong người VN trong và ngoài nước hãy vào Google để tìm hiểu sự kiện đau lòng nầy:

Không có nhận xét nào: