Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 19/06/2019 - NV Online

Hai người Việt được cấp visa sang Mỹ hiến tủy xương cứu anh ruột

Cuối buổi chiều hôm Thứ Ba, 18 Tháng Sáu, sẽ là một thời khắc không bao giờ quên với ông Tứ Lê, khi ông nhận được tin hai người em của mình đã được Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ ở Sài Gòn cấp visa sang Mỹ để ghép tủy xương cho ông. Ông Tâm Nguyễn, cựu Nghị Viên Khu Vực 7, Thành Phố San Jose, xác nhận tin này với nhật báo Người Việt.
<!>



Sinh viên đội mũ mang cờ VNCH trong ngày tốt nghiệp đại học UCLA

Trong lễ tốt nghiệp dành cho sinh viên khoa vi trùng học (Microbiology) của trường đại học danh tiếng University of California, Los Angeles (thường quen gọi là UCLA), tổ chức đúng ngày lễ Father’s Day vừa qua, nhiều người rất ngạc nhiên khi nhìn thấy trên mũ của một sinh viên tham dự có hình lá cờ vàng ba sọc đỏ.



Một ông bắn người tình cũ và bạn trai của cô ở chợ Costco rồi tự sát

Theo đài truyền hình KSWB ở San Diego, lúc đó, cặp trai gái đang chất thực phẩm vào xe tại chợ Costco trên đường Broadway vào khoảng 1 giờ chiều, và đứa con nhỏ của cô gái đang nằm trong xe đẩy để kế bên. Bất thình lình, người bạn trai cũ của cô gái bước đến, hai bên cãi nhau, theo Trung Úy Dan Peak, thuộc Sở Cảnh Sát Chula Vista, cho biết.



Nguyễn Phú Trọng ‘bận việc, không gặp cử tri’, báo nhà nước phải gỡ tin

Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước CSVN Nguyễn Phú Trọng đã không dự buổi “tiếp xúc cử tri” sáng 19 Tháng Sáu ở quận Hoàn Kiếm, đơn vị số 1, tại Trung Tâm Bồi Dưỡng Chính Trị quận Hoàn Kiếm theo như lịch trình đã công bố của đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà Nội. Theo kế hoạch, ông Trọng hiện diện cùng ba đại biểu khác, cùng trả lời chất vấn của cử tri



10 bộ phim nên xem một lần trong đời

Trang mạng The World of Reel vừa công bố danh sách các bộ phim mà khán giả nên xem qua một lần trong đời. Danh sách này dựa trên cuộc khảo sát với sự tham gia của 250 nhà phê bình phim đánh giá các bộ phim được sản xuất và phát hành trong 10 năm. Dưới đây là 10 trong số 75 bộ phim mà 250 nhà phê bình phim bình chọn.

Không có nhận xét nào: