Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Hiểm họa từ Huawei! - Fb Hung Dinh

No photo description available.
Tổng hợp các thông tin chung quanh việc Canada bắt bà Mạnh Vãn Chu chủ tịch tập đoàn viễn thông Huawei sau khi tòa án Mỹ phát lệnh, cho thấy các điều tra của tình báo Mỹ đã theo dõi rất nhiều năm vì lo ngại gây nguy hiểm cho an ninh nước mình.
Thông tin cụ thể:
- Gần 20 năm nay, các tập đoàn sản xuất thiết bị điện-điện tử Trung Quốc đều PHẢI lắp con CHÍP này vào để phục vụ Tình Báo Hoa Nam TQ.
- Họ lắp vào điện thoại di động, ấm điện, các router phát sóng wifi, micro, đèn chiếu sáng...
- Chức năng là nó liên tục phát sóng đến điện thoại Trung Quốc ở gần nhất (3-5m), điện thoại sẽ chuyển về TQ các tọa độ mà các thiết vị đó đang Ở...
- Nhiều thông tin được phân tích... Khi Họ cần xử lý ai, xử lý việc gì... Họ chỉ cần cung cấp tín hiệu để KÍCH HOẠT cái GÓI phóng xạ trong con CHÍP đó... Thế là người đứng gần thiết bị đó bị NHIỄM... Hầu như khi bị nhiễm loại phóng xạ này, không có cách nào chữa ! <!>
- Trung Quốc chỉ cần 1 gram chất này, họ sẽ chế ra khoảng 5 triệu GÓI phóng xạ NẰM VÙNG...
Tin nhận được năm 2005 con chíp này lớn bằng đầu ngón tay nhưng hiện nay chỉ bằng hạt đậu nành, có thể cấy vào bất cứ thiết bị nào.
Đây là lý do người Mỹ quyết tâm phải loại trừ Huawei cũng như các loại chip do trung cộng sản xuất.
Hiện nay nhà nước VN muốn cộng tác cùng Huawei thiết lập mạng lưới 5G có nghĩ đến nếu tàu cộng cần triệt hạ bất cứ ai, chỉ việc kích hoạt các phương tiện gần người đó!
Một khi mạng lưới viễn thông gắn kết phủ khắp nước, bọn họ đã nghiễm nhiên nắm sinh mạng kẻ ngu https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tcb/1/16/1f641.png:(
Những cái chết bất thường vừa qua (đổ thừa virus lạ) liệu có liên quan nào đến việc ám toán của đối phương? 
Theo tin đài Voa “Về mặt quốc phòng, nếu Việt Nam sử dụng 5G của Huawei thì mặt trận phòng vệ quốc gia của Việt Nam sẽ rơi vào tay Trung Quốc. Họ có thể gián điệp bất cứ lúc nào. Với 5G có vận tốc nhanh hơn 4G đến 100 lần, và ảnh hưởng đến tất cả hệ thống thông tin, viễn thông… Trung Quốc có thể tấn công Việt Nam bằng quân sự hay thương mại. Đây là điều rất nguy hại.”
Liệu có ai lắng nghe mối nguy hiểm cận kề https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tcb/1/16/1f641.png:(

(Fb Hung Dinh)

Không có nhận xét nào: