Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Bản tin Newsletter ngày 07/05/2019 - NguoiViet Online


Ham rẻ, bận rộn và những lý do để phí phạm cả ngàn đô la thực phẩm

Một nghiên cứu gần đây cho biết trung bình mỗi gia đình ở California phí phạm khoảng $1,000 tiền thức ăn mỗi năm, và nhiều gia đình tại "tiểu bang vàng" này nằm trong số phí phạm thực phẩm bậc nhất trên toàn quốc. Dĩ nhiên, nhiều gia đình gốc Việt cũng không nằm ngoài thành phần phí phạm thức ăn này, mặc dù lý do có phần hơi khác biệt.
<!>



Hơn 370 cựu công tố viên liên bang: ‘Tổng Thống Trump đáng bị truy tố’

Hơn 370 cựu công tố viên liên bang đã ký vào một thư ngỏ, theo đó nói rằng Tổng Thống Donald Trump đáng bị truy tố tội cản trở công lý và lý do điều này không xảy ra chỉ vì ông là tổng thống. Các cựu công tố viên này từng làm việc trong Bộ Tư Pháp Mỹ, phục vụ dưới thời chính phủ thuộc đảng Dân Chủ cũng như Cộng Hòa.



‘Người cha đặc biệt’ của các bệnh nhi ung thư ở Sài Gòn


Mỗi khi nhắc đến ông Nhất Trí Quang (tên thật là Lê Thanh Sang, 49 tuổi, ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn) thì gần như các bậc cha mẹ đang chăm con ở Khoa Nhi, Bệnh Viện Ung Bướu ở Sài Gòn, đều biết đến. Ông Quang còn được các bệnh nhi ưu ái gọi tên thân mật là “ba trà sữa” hay “ba bánh canh” bởi vì những việc làm thiện nguyện của ông.




Giả làm xe đưa đón, hiếp dâm phụ nữ ở Delaware

Một nghi can giả làm người lái xe đưa đón đã tấn công tình dục một phụ nữ ở Delaware và bị bắt hôm Thứ Bảy, 4 Tháng Năm 2019. Theo ABC News, nghi can Roberto Rodriguez, 41 tuổi, cư dân Newark, bị truy tố tội hiếp dâm và dùng vũ khí tấn công người khác.



Blogger ‘Anh Ba Sàm’ ra khỏi tù, về nhà vẫn bị ‘an ninh’ bủa vây


Rất nhiều an ninh đã được huy động đến trước nhà của Blogger Anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh vào ngày 5 Tháng Năm, 2019, ngày ông mãn án 5 năm tù vì cáo buộc tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" theo Bộ Luật Hình Sự Việt Nam 1999.




Một loạt cựu quan chức cao cấp và tướng lãnh CSVN bị kỷ luật


Trong đó, những người bị đề nghị kỷ luật là ông cựu Phó Thủ Tướng Vũ Văn Ninh; cựu Thứ Trưởng Quốc Phòng, Đô Đốc Nguyễn Văn Hiến; 4 ông thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải gồm: Nguyễn Hồng Trường, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Ngọc Đông và Nguyễn Nhật.

Không có nhận xét nào: