Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 19/02/2019 - NguoiViet Online

Mỹ tìm căn cứ mới để chống Trung Quốc ở Biển Đông

Trong bản điều trần ngày 12 Tháng Hai, 2019, tại Ủy Ban Quân Vụ Thương Viện được phổ biến nguyên văn trên mạng, Đô Đốc Philip Davidson nói với các nhà lập pháp rằng: “Tình hình thay đổi vô cùng nhanh chóng trên Biển Đông đòi hỏi nước Mỹ phải có những phương cách tiếp cận mới trong nhiều trường hợp.”
<!>




16 tiểu bang kiện TT Trump vụ ‘dùng tình trạng khẩn trương để xây tường’



Một liên minh gồm 16 tiểu bang, kể cả California và New York, hôm Thứ Hai, 18 Tháng Hai, đưa đơn kiện Tổng Thống Donald Trump để ngăn chặn việc ông ban hành tình trạng khẩn trương và dùng quyền hạn có được qua hành động này để chi hàng tỉ đô la vào việc xây tường biên giới.





Little Saigon: Nhiều tiệm kinh doanh ở Garden Grove bị đập kiếng



Một người đàn ông đi xe đạp đã dùng búa đập cửa kiếng một tiệm bán nước và một tiệm body massage trong khu Saigon Center (khu Phở 54) trên đường Westminster thuộc thành phố Garden Grove vào rạng sáng Chủ Nhật, 17 Tháng Hai.





Phi cơ hạng nặng C17 của không quân Mỹ đáp xuống Nội Bài



Chiều 18 Tháng Hai, phía Mỹ đã làm việc với Cục Hàng không, phi trường Nội Bài, đại diện quân đội của CSVN bàn công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho đoàn Tổng thống Mỹ đến Hà Nội dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Bắc Hàn.





Bị đuổi khỏi máy bay vì khạc nhổ vào người khác, đánh phi hành đoàn

Theo USA Today, hành khách này là bà Valerie Gonzalez, 32 tuổi. Do phải ngồi cạnh trẻ em, bà tức giận, gây náo loạn, làm chuyến bay của hãng JetBlue phải bị hoãn lại hai tiếng đồng hồ hôm Thứ Năm, 14 Tháng Hai.

Không có nhận xét nào: