Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Bản tin Video Newsletter ngày 23/02/2019 - NguoiViet Online

Video Khai trương trung tâm báo chí quốc tế Thượng đỉnh Mỹ - Bắc Hànvideo

Khai trương trung tâm báo chí quốc tế Thượng đỉnh Mỹ – Bắc Hàn


Việt Nam cho khai trương Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ cho cuộc gặp Thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Bắc Hàn Kim Jong Un, hôm 23 Tháng Hai tại Hà Nội.<!>



video

Người bán ‘chè chén’ vỉa hè Hà Nội nói về các tổng thống Mỹ


Trước thềm Thượng đỉnh Mỹ - Bắc Hàn lần hai tại Hà Nội, hai phóng viên Người Việt có dịp nghe người bán ‘chè chén’ nói về các tổng thống Mỹ.



video

Việt Nam ráo riết chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim


Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump với nhà lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong Un. Nhưng vẫn còn một số vấn đề mà người dân Việt Nam lo ngại, như tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội, nơi diễn ra cuộc gặp giữa ông Trump với ông Kim.

Không có nhận xét nào: