Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 28/02/2019 - NguoiViet Online

Thượng đỉnh Trump – Kim: Không có thoả thuận chung, ông Trump về Mỹ sớm

Lẽ ra vào lúc 2 giờ 5 phút chiều ngày Thứ Năm, 28 Tháng Hai sẽ diễn ra buổi ký kết thoả thuận chung lịch sử giữa Hoa Kỳ và Bắc Hàn, nhưng những gì diễn ra đã hoàn toàn ngược lại. Buổi họp báo của ông Donald Trump vào lúc 3 giờ chiều đã được thực hiện sớm hơn 1 giờ đồng hồ với thông cáo: Không có ký kết thoả thuận chung.
<!>


Tiệm nail Việt bị khách quỵt tiền, kéo lê và đánh chủ tiệm

Một tiệm nail ở Inglewood, thuộc Los Angeles, không những bị nhóm khách da đen “quỵt” tiền mà chủ tiệm còn bị nhóm người này kéo lê và đánh đập trên xe vào chiều Thứ Ba, 26 Tháng Hai. Theo lời kể của chị Candy, chiều Thứ Ba, vào khoảng hơn 4 giờ chiều, có nhóm khách da đen 5 người vào tiệm của chị để làm móng.



Hơn 100 dân biểu Dân Chủ đưa dự luật ‘Medicare cho tất cả mọi người’


Tại Hạ Viện Mỹ hôm Thứ Tư, 27 Tháng Hai, các dân biểu phía Dân Chủ đã công bố dự luật mà họ hứa hẹn từ lâu nay là chương trình y tế cho tất cả mọi người dân trong nước, thường được gọi là "Medicare cho tất cả mọi Người - Medicare for All," theo bản tin của hãng thông tấn UPI.




Chủ Tịch Kim ví cuộc họp kín với Tổng Thống Trump như ‘một phim viễn tưởng’



Cuộc trao đổi kín diễn ra trong vòng khoảng 15 phút, ngắn hơn so với kế hoạch ban đầu là 45 phút. Hình ảnh được truyền trực tiếp đến Trung Tâm Báo Chí Quốc Tế cho thấy các quan chức Mỹ, trong đó có Cố Vấn An Ninh Quốc Gia John Bolton và Thư Ký Báo Chí Tòa Bạch Ốc Sarah Sanders đều đứng đợi bên ngoài phòng họp. Sự căng thẳng thể hiện trên gương mặt của mọi người.




Đi Chinatown Los Angeles, không ăn đồ Tàu mà ăn đồ Mỹ


Quán này toàn bán các món đặc sản của Louisiana như món súp hải sản gumbo, bánh beignet kiểu Pháp, cá bông lau với hàu chiên giòn và nhiều món khác. Nhìn bảng thực đơn, tôi thấy có các món đặc biệt là gumbo và món nui trộn phô mai làm kiểu Louisiana nên gọi hai món này.

Không có nhận xét nào: