Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Vải Tin Chính trên NguoiViet Online

Little Saigon: Tập thể dục, người cao niên không sợ bệnh tật

Cách đây hơn hai năm, bà Lê Minh Lệ bị tai biến mạch máu não. Mặc dù không trầm trọng, nhưng lần đột quỵ đó cũng khiến người phụ nữ hơn 60 tuổi này đi lại hơi khó khăn. Từ một năm trở lại đây, sáng nào bà Lệ cũng dậy sớm đi đến công viên Garden Grove tập thể dục. Nhờ có quyết tâm và siêng năng, đến nay, việc đi lại của bà đã gần như bình thường.
<!>


Phát hiện xác chết trong thùng rác ở Anaheim

Cảnh sát Anaheim đang điều tra sau khi phát hiện một xác chết ở trong một thùng đựng vali được bỏ vào thùng rác phía sau một khu nhà trên đường Balboa Plaza, sáng Thứ Ba, 30 Tháng Mười. Cảnh sát viên Daron Wyatt, cho biết, lúc 2 giờ 15 phút sáng, một người đi lượm đồ nhựa vô tình phát hiện xác chết này.


Kim Dung, vua kiếm hiệp qua đời, thọ 94 tuổi

Kim Dung (Jin Yong), tiểu thuyết gia nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm võ hiệp như "Anh Hùng Xạ Điêu," "Thần Điêu Đại Hiệp," "Ỷ Thiên Đồ Long"… vừa qua đời ở tuổi 94, sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, theo Apple Daily News.

Đám cưới ở Long An thành đám tang vì chú rể đột tử

Chỉ còn vài giờ nữa là đến lúc nhà trai đi rước dâu nhưng bất ngờ chú rể ở xã Phước Tuy, huyện Cần Đước đột tử. Trưa 30 Tháng Mười, 2018, ông Phạm Văn Khoắn, trưởng ấp 6, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, cho biết chiều cùng ngày, gia đình anh Nguyễn Đức Tài (23 tuổi, ngụ ấp 6) sẽ tiến hành chôn cất anh Tài.


Santa Ana: Qua máy ghi hình an ninh, thấy kẻ trần truồng đứng trong sân nhà

Một phụ nữ chủ nhà ở thành phố Santa Ana, vùng Nam California, hiện đang báo động với hàng xóm láng giềng sau khi máy ghi hình an ninh của bà thấy một thanh niên trần truồng, lảng vảng ở sân sau, nhìn vào cửa sổ nhà, suốt gần một tiếng đồng hồ, trong khi có ba phụ nữ khác đang ở trong để coi chừng nhà cho bà.

Không có nhận xét nào: